Tin tức
22/01/2010
Ngày 12/1/2010, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức khai trương chi nhánh SeABank ĐăkLăk (số 11 đường Quang Trung, Tp.Buôn Ma Thuột, ĐăkLăk). Nhân dịp khai trương, SeABank ĐăkLăk có nhiều quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên tới giao dịch.
SeABank ĐăkLăk được kết nối trực tiếp với Hội sở và các điểm giao dịch khác của SeABank trên toàn quốc thông qua phần mềm Quản trị lõi ngân hàng hiện đại – T24 Temenos phiên bản mới nhất R.08. Chi nhánh Đăk Lăk sẽ cung cấp tất cả những sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa & nhỏ của SeABank.
Ông Đặng Bảo Khánh – Phó TGĐ SeABank cho biết: “Việc khai trương chi nhánh SeABank tại ĐăkLăk đánh dấu một bước phát triển nữa về quy mô mạng lưới của ngân hàng và nằm trong chiến lược phát triển mở rộng mạng lưới giao dịch của SeABank tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của đông đảo khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tại khu vực này.
Đắk Lắk nằm ở trung tâm cao nguyên Trung bộ với ngành kinh tế mũi nhọn là trồng và khai thác các loại nông sản, cây công nghiệp, chế biến và xuất khẩu nông sản, sản phẩm cây công nghiệp như cà phê, cao su, ca cao… và tốc độ phát triển kinh tế nhanh, đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên. Do đó đây là tỉnh có tiềm năng rất lớn đối với hoạt động ngân hàng, đặc biệt là kinh doanh bán lẻ. Tôi tin rằng với các sản phẩm bán lẻ đa dạng, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, SeABank sẽ là địa chỉ tin cậy và đáp ứng tốt mọi nhu cầu về vốn, chuyển khoản, tiết kiệm, các dịch vụ ngân hàng khác... của các cá nhân, doanh nghiệp tại địa phương”.
Hiện tại SeABank đang triển khai chương trình huy động tiết kiệm “Mừng xuân sang, đón lộc Vàng”: tặng tối thiểu 01 chỉ vàng hoặc tiền mặt cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm USD tại tất cả các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc đáp ứng được quy định của chương trình. Khách hàng gửi càng nhiều tiền thì số quà tặng càng nhiều. Khách hàng có quyền chọn nhận quà tặng vàng, nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản. Ngoài ra, mỗi khách hàng còn được tặng thêm 01 thẻ ATM S24+ của SeABank có sẵn 50.000đ trong tài khoản.
Một số sản phẩm dịch vụ tiêu biểu dành cho cá nhân của SeABank gồm Dịch vụ ngân hàng hàng ngày (Ngân hàng trực tuyến SeANet (giao dịch thông qua mạng Internet), Mobile Banking, SMS Banking, Email Banking, Chuyển tiền đi trong nước, Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall qua số 1900 555 587, Thẻ ATM, Mở tài khoản, Nhận tiền chuyển đến), Tiết kiệm và Sinh lời (Tiết kiệm bậc thang Tiết kiệm rút gốc linh hoạt Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ), Cần vay vốn (Cho vay mua ôtô – SeACar, Cho vay khuyến học – SeAStudy, Cho vay mua, sửa chữa nhà ở - SeAHome, Cho vay tiêu dùng – SeABuy, Cho vay cầm cố cổ phiếu niêm yết/chưa niêm yết, Cho vay cầm cố giấy tờ có giá, Ứng trước tiền bán chứng khoán), Chuyển tiền quốc tế (Chuyển tiền quốc tế (đến và đi), Dịch vụ Western Union…)
Sản phẩm dịch vụ dành cho doanh nghiệp gồm: Dịch vụ ngân hàng hàng ngày (Trả lương qua tài khoản, Chuyển tiền đi trong nước, SMS & Email Banking, Dịch vụ thu chi hộ, Tài khoản tiền gửi thanh toán, Chuyển tiền đến trong nước, Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall qua số 1900 555 587, Ngân hàng trực tuyến – SeANet…) Tài trợ và đầu tưTài trợ ngắn hạn (Tiết kiệm và đầu tư (Hợp đồng tiền gửi…), Thanh toán quốc tế (Nhờ thu xuât khẩu, Chuyển tiền đi nước ngoài, Phát hành thư tín dụng nhập khẩu, Nhờ thu nhập khẩu, Nhận chuyển tiền đến từ nước ngoài, Dịch vụ thông báo, sửa đổi và xác nhận LC, Chuyển nhượng thư tín dụng…) (Cho vay đầu tư tài sản trung hạn, Cho vay đầu tư tài sản dài hạn…), Chiết khấu bộ chứng từ, Tài trợ LC nhập khẩu, Tài trợ LC xuất khẩu (trước khi giao hàng), Sản phẩm bảo lãnh, Hạn mức tín dụng, Cho vay bổ sung vốn lưu động theo món ngắn hạn…),
Và rất nhiều các sản phẩm, dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Các khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể gọi điện tới tổng đài 1800555587 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.