Tin tức
29/09/2015
Trong tháng 9/2015, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức khai trương 3 điểm giao dịch mới tại Hà Tĩnh, Tp.Hồ Chí Minh và Quảng Ngãi. Đồng thời, SeABank cũng tổ chức khai trương trụ sở mới của chi nhánh SeABank Thanh Hóa (Thanh Hóa) và SeABank Trần Khát Chân (Hà Nội). Nhân dịp khai trương, các điểm giao dịch của SeABank sẽ dành nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng đến giao dịch gửi tiết kiệm, chuyển tiền, vay vốn...
Các điểm giao dịch mới khai trương hoạt động của SeABank gồm: Chi nhánh Hà Tĩnh (số 144B, đường Trần Phú, Phường Nguyễn Du, TP.Hà Tĩnh), chi nhánh Tân Thành (số 48 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) và PGD Trương Quang Trọng (Khu dân cư 9B, tổ dân phố Trường Thọ Tây, Phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi). Đầu tháng 10/2015, SeABank cũng chào đón điểm giao dịch thứ 3 tại Quảng Ngãi là SeABank Đồng Cát (Tổ dân phố 1, thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi).

Cũng trong tháng 9/2015, SeABank đã tổ chức khai trương trụ sở mới của SeABank Thanh Hóa (số 19 Phan Chu Trinh, TP.Thanh Hóa) và PGD SeABank Trần Khát Chân (số 270 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Trước đó, trong tháng 8/2015, SeABank khai trương 3 điểm giao dịch mới gồm SeABank Krông Năng (số 152 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, Đăk Lăk), SeABank Phổ Yên (điểm 65 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên), SeABank Ngô Gia Tự (số 487 đường Ngô Gia Tự, phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội). Bên cạnh đó, SeABank cũng chuyển địa điểm và khai trương trụ sở mới của hai chi nhánh SeABank Cầu Giấy (số 174 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội) và SeABank Long Biên (số 474 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội).
Các điểm giao dịch của SeABank được triển khai ứng dụng mô hình điểm giao dịch bán lẻ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời được kết nối trực tuyến với Hội sở cùng tất cả các điểm giao dịch khác trong toàn hệ thống SeABank. Các điểm giao dịch này cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của Ngân hàng. Nội thất và không gian của chi nhánh/PGD SeABank đáp ứng các yếu tố thân thiện, tiện lợi, đem lại cho các khách hàng những trải nghiệm mới về ngân hàng hiện đại, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc giao dịch.
Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc, gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800555587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn./.

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp