Tin tức
10/05/2017
Từ ngày 15/5/2017 đến hết ngày 12/8/2017, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại “23 năm Rạng rỡ SeABank - Đồng hành vững bước” với 23.000 quà tặng giá trị và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Chương trình dành cho các khách hàng sử dụng các sản phẩm tiết kiệm, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, gói sản phẩm do SeABank phát hành.

Theo đó, các khách hàng gửi tiết kiệm, chủ thẻ quốc tế phát sinh giao dịch thanh toán giá trị tối thiểu 100.000 đồng trong thời gian triển khai chương trình được tham gia chương trình quay số hàng tháng với cơ hội trúng 23 điện thoại iPhone 7 32GB. Các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VND tại quầy với kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên sẽ nhận được các quà tặng tiện ích bao gồm: Áo mưa siêu bền, Bộ 3 hộp nhựa cao cấp đựng thực phẩm Lock&Lock, Bộ 3 hộp thủy tinh cao cấp đựng thực phẩm Lock & Lock.
Cũng nhân dịp này, SeABank lần đầu tiên cho ra mắt Gói sản phẩm Tiện ích, Gói sản phẩm Toàn diện với ưu đãi hấp dẫn: tặng 10 năm phí quản lý Gói cho 230 Khách hàng đầu tiên, tặng 1 năm phí quản lý Gói cho 2.300 Khách hàng tiếp theo, giảm 50% phí quản lý Gói năm đầu tiên cho các Khách hàng khác đăng ký trong thời gian hiệu lực của chương trình. Khách hàng sử dụng Gói sản phẩm chỉ cần đăng ký 1 lần để được sử dụng trọn gói 4 sản phẩm dịch vụ của SeABank với mức giá thấp hơn nhiều so với việc đăng ký sản phẩm dịch vụ đơn lẻ.
Bên cạnh đó, SeABank hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng cho 1.200 khách hàng đầu tiên mở mới thẻ tín dụng trong thời gian hiệu lực chương trình. Hiện nay, chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam.
SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Ngân hàng hiện có 160 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc. Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp