Tin tức
27/01/2010
Ngày 24/1/2010, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank vinh dự được Bộ Công thương bình chọn và trao tặng danh hiệu: “Top Doanh nghiệp Tiểu biểu 3 năm đạt giải Thương mại Dịch vụ Việt Nam (2007 – 2009)”.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp SeABank được nhận giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam – Vietnam Top Trade Services Awards 2009”. Trước đó, SeABank cũng đã được Bộ Công thương bình chọn và trao giải “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Vietnam Top Trade Awards Services” các năm 2007 và 2008.
Đặc biệt, bên cạnh giải thưởng dành cho SeABank, cá nhân bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT SeABank cũng được lần thứ 2 liên tiếp được Bộ Công thương bình chọn và trao tặng danh hiệu “Top 10 doanh nhân Thương mại dịch vụ xuất sắc 2009” trong hệ thống giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam – Vietnam Top Trade Services Awards 2009”. Bên cạnh đó, năm 2009 bà Nguyễn Thị Nga cũng là cá nhân duy nhất được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen “Vì đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2004 – 2008”.
![]() |
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch HĐQT SeABank lần thứ 2 liên tiếp được bình chọn và trao tặng danh hiệu "Top 10 doanh nhân Thương mại dịch vụ xuất sắc 2009" |
Ông Đặng Bảo Khánh – Phó TGĐ SeABank cho biết: “Năm 2009 đánh dấu bước “chuyển mình” tất yếu và toàn diện của SeABank, từ “định hướng kinh doanh mới” đến “diện mạo mới” và “phong cách mới” thông qua các chuỗi sự kiện quan trọng:triển khai chiến lược ngân hàng bán lẻ, công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, khai trương Hội sở mới… Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm dịch vụ đa dạng được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng đối tượng, từng phân khúc khách hàng khác nhau.
SeABank rất vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh & trao danh hiệu “Top Doanh nghiệp Tiểu biểu 3 năm đạt giải Thương mại Dịch vụ Việt Nam (2007 – 2009)” của Bộ Công thương. Điều này chứng tỏ sự ghi nhận của xã hội, của nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp về sự phát triển không ngừng của SeABank trong thời gian qua. Đồng thời đây cũng là nguồn cổ vụ động viên CBNV SeABank tiếp tục nổ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đề ra, đưa SeABank phát triển vững mạnh và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội và cộng đồng, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.”
![]() |
Bà Nguyễn Thị Hương Giang - Phó TGĐ SeABank, đại diện ngân hàng nhận danh hiệu: “Top Doanh nghiệp Tiểu biểu 3 năm đạt giải Thương mại Dịch vụ Việt Nam (2007 – 2009)” |
Một số sản phẩm dịch vụ tiêu biểu dành cho cá nhân của SeABank gồm Dịch vụ ngân hàng hàng ngày (Ngân hàng trực tuyến SeANet (giao dịch thông qua mạng Internet), Mobile Banking, SMS Banking, Email Banking, Chuyển tiền đi trong nước, Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall qua số 1900 555 587, Thẻ ATM, Mở tài khoản, Nhận tiền chuyển đến), Tiết kiệm và Sinh lời (Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm rút gốc linh hoạt, Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ), Cần vay vốn (Cho vay mua ôtô – SeACar, Cho vay khuyến học – SeAStudy, Cho vay mua, sửa chữa nhà ở - SeAHome, Cho vay tiêu dùng – SeABuy, Cho vay cầm cố cổ phiếu niêm yết/chưa niêm yết, Cho vay cầm cố giấy tờ có giá, Ứng trước tiền bán chứng khoán), Chuyển tiền quốc tế (Chuyển tiền quốc tế (đến và đi), Dịch vụ Western Union…)
Sản phẩm dịch vụ dành cho doanh nghiệp gồm: Dịch vụ ngân hàng hàng ngày (Trả lương qua tài khoản, Chuyển tiền đi trong nước, SMS & Email Banking, Dịch vụ thu chi hộ, Tài khoản tiền gửi thanh toán, Chuyển tiền đến trong nước, Ngân hàng qua điện thoại 24/7 – SeACall qua số 1900 555 587, Ngân hàng trực tuyến – SeANet…) Tài trợ và đầu tư (Cho vay đầu tư tài sản trung hạn, Cho vay đầu tư tài sản dài hạn…), Tài trợ ngắn hạn ( Chiết khấu bộ chứng từ, Tài trợ LC nhập khẩu, Tài trợ LC xuất khẩu (trước khi giao hàng), Sản phẩm bảo lãnh, Hạn mức tín dụng, Cho vay bổ sung vốn lưu động theo món ngắn hạn…), Tiết kiệm và đầu tư (Hợp đồng tiền gửi…), Thanh toán quốc tế (Nhờ thu xuât khẩu, Chuyển tiền đi nước ngoài, Phát hành thư tín dụng nhập khẩu, Nhờ thu nhập khẩu, Nhận chuyển tiền đến từ nước ngoài, Dịch vụ thông báo, sửa đổi và xác nhận LC, Chuyển nhượng thư tín dụng…).
Hiện tại SeABank đang triển khai chương trình huy động tiết kiệm “Mừng xuân sang, đón lộc Vàng”: tặng tối thiểu 01 chỉ vàng hoặc tiền mặt cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại tất cả các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc đáp ứng được quy định của chương trình. Khách hàng gửi càng nhiều tiền thì số quà tặng càng nhiều. Khách hàng có quyền chọn nhận quà tặng vàng, nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản. Ngoài ra, mỗi khách hàng còn được tặng thêm 01 thẻ ATM S24+ của SeABank có sẵn 50.000đ trong tài khoản.
Các khách hàng quan tâm có thể gọi điện tới tổng đài 1800 555 587 (miễn phí) hoặc liên hệ các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc để biết thêm thông tin chi tiết.