Tin tức
SeABank đạt lợi nhuận 5.856 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025
Khép lại nửa đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế hơn 5.856 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 80% so với cùng kỳ.
30/07/2025
Đọc tiếp
[HÀ NỘI] Thay đổi địa chỉ và đổi tên PGD Phố Huế
Căn cứ công văn số 1964/KV1-QLGS1 ngày 21/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 1 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm PGD Phố Huế trực thuộc SeABank Đống Đa, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
25/07/2025
Đọc tiếp
[HÀ NỘI] Thông báo đổi tên và địa điểm Chi nhánh Thanh Xuân
Căn cứ công văn số 1927/KV1-QLGS1 ngày 17/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 1 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm SeABank Thanh Xuân, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
25/07/2025
Đọc tiếp
27/07/2015
Ngày 25/7/2015, tại Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2015 diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015”. Đây là lần thứ 4, SeABank vinh dự được Ban Tổ chức bình chọn và trao tặng giải thưởng này.
Lễ tôn vinh nằm trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2015” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam thực hiện dưới sự bảo trợ của Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Hội Truyền thông Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ.
Khởi động từ năm 2006, “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên với quy mô lớn nhằm nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, tôn vinh các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu bền vững; tiếp tục quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
Nhãn hiệu được công nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng” phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ (2005). Ngoài ra, nhãn hiệu phải mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; cá nhân, pháp nhân chủ nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh; thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động vượt qua khó khăn; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.
Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, SeABank đã trở thành một nhãn hiệu nổi tiếng trong tâm trí khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Ngoài việc liên tục đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, SeABank còn luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ mang lại sự hài lòng cho các khách hàng đến giao dịch, hướng đến các hoạt động an sinh xã hội xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp vì cộng đồng, vì sự phát triển bền vững.