Tin tức
[HẢI PHÒNG] THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ VÀ ĐỔI TÊN PGD HỒNG BÀNG
Căn cứ công văn số 1842/KV6-QLGS1 ngày 09/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 6 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm phòng giao dịch, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
18/07/2025
Đọc tiếp
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
27/08/2015
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao 2 giải thưởng quốc tế: “Hệ thống quản trị lõi ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Core Banking System Implementation Vietnam 2015) và “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ phát triển tốt nhất 2015” (Fastest Growing SME Bank Vietnam 2015). Đây là lần thứ tư liên tiếp SeABank vinh dự được GBAF trao tặng các giải thưởng danh giá.
Global Banking and Finance Review là diễn đàn trực tuyến có uy tín tại Vương quốc Anh dành cho cộng đồng tài chính toàn cầu với lượng độc giả đạt trên 3 triệu người hàng năm. Diễn đàn là nơi tập hợp các thông tin tài chính độc lập, có giá trị cho các nhà lãnh đạo và hoạch định chiến lược kinh tế. Giải thưởng của GBAF trao cho SeABank dựa trên những đánh giá về kết quả kinh doanh cũng như nỗ lực trong việc cải tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh của SeABank
Hiện tại, SeABank đang ứng dụng phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 – Temenos phiên bản R13 và liên tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Bên cạnh đó, Ngân hàng đã đưa vào hoạt động Datacenter theo tiêu chuẩn quốc tế TIER III tại Hội sở cùng với hệ thống chuyển mạch Cisco Nexus 7000, hệ thống Server IBM P595 và hệ thống Storage cao cấp HP XP 2400, tất cả đã góp phần đảm bảo các hoạt động hỗ trợ công nghệ thông tin cho hoạt động Ngân hàng an toàn và ổn định. SeABank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng triển khai ảo hóa hệ thống các máy chủ với cơ sở hạ tầng là các máy chủ phiến mỏng (Blade).
Với sự đầu tư bài bản và ứng dụng hiệu quả trong hoạt động ngân hàng, SeABank đã được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận của thông qua nhiều giải thưởng như: Ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất (Best Cloud-based Project 2013) do The Asian Banker trao; Giải Nhà lãnh đạo CNTT tiêu biểu ASEAN 2013 do IDG trao; và gần đây nhất là Chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 về áp dụng quản lý an toàn bảo mật thông tin trong hoạt động ngân hàng. Đặc biệt, SeABank cũng được xếp hạng Top 5 ngân hàng ứng dụng công nghệ thông tin tốt nhất Việt Nam của bảng xếp hạng ICT Index 2011.
Bên cạnh giải thưởng về công nghệ, SeABank cũng được GBAF trao giải thưởng “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển tốt nhất 2015”. Năm 2014, SeABank nghiên cứu và liên tục đưa ra nhiều giải pháp và sản phẩm dịch vụ mới thích hợp cho từng nhóm khách hàng doanh nghiệp, đồng thời có những chính sách riêng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngân hàng cũng áp dụng các chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn về tín dụng, về phí thanh toán, bảo lãnh cho khách hàng tốt, khách hàng trung thành của SeABank. Hiện tại, SeABank đang cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cho gần 20.000 doanh nghiệp tại Việt Nam với rất nhiều những sản phẩm và chương trình ưu đãi, phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính của từng loại hình doanh nghiệp. Trước đó, SeABank vừa được tạp chí International Financial Magazine vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015”.