Tin tức
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
14/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
01/06/2015
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa đưa vào hoạt động đầu số hỗ trợ kỹ thuật 1900 545 581 nhằm tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm công nghệ của SeABank, góp phần nâng cao hình ảnh, chất lượng dịch vụ của SeABank trong mắt khách hàng.
Các dịch vụ công nghệ hỗ trợ cho khách hàng bao gồm:
- Dịch vụ E-Banking (bao gồm các sản phẩm: SeANet, SeAMobile (web, app), SMS, SeACorp)
- Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật liên quan tới ATM, POS, các giao dịch thực hiện qua Thẻ
Việc sử dụng hệ thống tổng đài với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay cho phép SeABank triển khai mô hình hỗ trợ khách hàng qua hệ thống đa kênh giao tiếp, bao gồm sử dụng cùng lúc chức năng: Trả lời, tư vấn sử dụng sản phẩm, dịch vụ; tiếp nhận và xử lý lỗi cho KH khi thực hiện các giao dịch trên E-Banking và Thẻ qua đường dây nóng là: 1900 545 581 hoặc qua địa chỉ email:hotrokythuat@seabank.com.vn
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, SeABank thực hiện quy trình quản lý yêu cầu hỗ trợ chặt chẽ: mỗi yêu cầu đều được hệ thống đo đếm thời gian giải quyết và cam kết xử lý theo thời gian đối với khách hàng. Điều này thể hiện ở chỗ, tất cả các yêu cầu khi được ghi nhận vào hệ thống, sẽ được hệ thống theo dõi theo một quy trình khép kín: chuyển yêu cầu của khách hàng cho bộ phận chức năng thực hiện. Tiếp đó, bộ phận chuyên môn đó có trách nhiệm báo lại cho Tổng đài viên phương án hỗ trợ khách hàng và cuối cùng là trả lời kết quả với khách hàng theo đúng thời gian cam kết.
Việc kiểm soát tự động này đảm bảo các yêu cầu được giải quyết một cách nhanh nhất cho khách hàng, hỗ trợ đắc lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của SeABank.