Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
19/09/2019
Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn nữa và đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank xin gửi tới Quý Khách hàng lịch nâng cấp hệ thống định kỳ của chúng tôi sẽ diễn ra trong thời gian sau:
Kính gửi Quý Khách hàng,
Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn nữa và đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank xin gửi tới Quý Khách hàng lịch nâng cấp hệ thống định kỳ của chúng tôi sẽ diễn ra trong thời gian sau:
Thời gian nâng cấp: từ 14:00 ngày 21/09/2019 tới 22:00 ngày 22/09/2019
Trong thời gian nâng cấp hệ thống, các dịch vụ sau tạm dừng hoạt động:
Các dịch vụ vẫn hoạt động bình thường trong thời gian này gồm:
SeABank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng để Quý Khách hàng chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. SeABank rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và chúng tôi sẽ sớm quay trở lại phục vụ Quý Khách hàng sau thời gian nâng cấp diễn ra.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác và thông cảm của Quý Khách hàng!