Tin tức
19/09/2019
Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn nữa và đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank xin gửi tới Quý Khách hàng lịch nâng cấp hệ thống định kỳ của chúng tôi sẽ diễn ra trong thời gian sau:
Kính gửi Quý Khách hàng,
Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn nữa và đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank xin gửi tới Quý Khách hàng lịch nâng cấp hệ thống định kỳ của chúng tôi sẽ diễn ra trong thời gian sau:
Thời gian nâng cấp: từ 14:00 ngày 21/09/2019 tới 22:00 ngày 22/09/2019
Trong thời gian nâng cấp hệ thống, các dịch vụ sau tạm dừng hoạt động:
Các dịch vụ vẫn hoạt động bình thường trong thời gian này gồm:
SeABank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng để Quý Khách hàng chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. SeABank rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và chúng tôi sẽ sớm quay trở lại phục vụ Quý Khách hàng sau thời gian nâng cấp diễn ra.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác và thông cảm của Quý Khách hàng!