Tin tức
01/06/2010
Ngày 21/5/2010 tại Nha Trang, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được ngân hàng CitiBank trao tặng giải thưởng “Ngân hàng thực hiện xuất sắc nghiệp vụ Thanh toán quốc tế 2009”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank được Citibank trao tặng giải thưởng này.
![]() |
|
Ông Đặng Bảo Khánh - Phó TGĐ SeABank đại diện ngân hàng nhận giải thưởng của Citibank |
Chương trình Giải thưởng thanh toán quốc tế chất lượng cao của Citibank (Citi Straight Through Processing- STP) được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch Thanh toán Quốc tế dựa vào tỷ lệ thực hiện thành công nghiệp vụ Thanh toán Quốc tế với mức độ chính xác của các lệnh thanh toán điện tử đạt từ 90% trở lên.
Dịch vụ Thanh toán Quốc tế của SeABank luôn được các khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng, tỷ lệ điện chuẩn của SeABank đạt trên 95%.
Hiện SeABank đã có quan hệ đại lý với hơn 200 ngân hàng trên thế giới và các chi nhánh của họ ở nhiều quốc gia, đồng thời ngân hàng còn tận dụng mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp thế giới của ngân hàng Société Générale (đối tác chiến lược nước ngoài hiện sở hữu 20% vốn điều lệ của SeABank), qua đó không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới thanh toán quốc tế trên toàn cầu.
Bên cạnh các giải thưởng của Citibank, hoạt động thanh toán quốc tế của SeABank đã được trao tặng giải thưởng tương tự bởi các ngân hàng HSBC và WellsFargo từ năm 2007.

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp