Tin tức
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
08/07/2025
Đọc tiếp
18/01/2012
Ngày 16/01/2012, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank đưa vào sử dụng 2 điểm Ngân hàng tự động (AutoBank) tại SeABank Lê Thái Tổ (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và SeABank Lê Lai (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).
Hệ thống Autobank của SeABank phục vụ giao dịch 7 ngày/tuần và 24 giờ/ngày. Hai điểm ngân hàng tự động này cho phép người sử dụng thực hiện hoàn toàn tự động các giao dịch gửi tiền, rút tiền, đổi ngoại tệ mặt sang tiền đồng Việt Nam, truy vấn thông tin qua máy tự động, gọi điện đến Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 và giao dịch trực tuyến với ngân hàng.
|
Bà Lê Thu Thủy, Quyển Tổng Giám đốc, tiến hành nghi thức khai trương dịch vụ AutoBank tại QTK Lê Thái Tổ (TP. Hà Nội) |
Hệ thống này được trang bị công nghệ bảo mật tối tân hiện nay như ứng dụng giải pháp hạn chế kẻ gian lắp đặt thiết bị đọc trộm thông tin thẻ, máy có khả năng tự động phát hiện các thiết bị đọc trộm, có khả năng gây nhiễu thông tin trong quá trình nạp và nhả thẻ nhằm vô hiệu hóa các thiết bị đọc trộm, sử dụng các phương pháp mã hóa, bảo mật được các tổ chức thẻ lớn trên thế giới công nhận và khuyến cáo áp dụng.
|
Lễ khai trương AutoBank tại QTK Lê Lai (TP. Hồ Chí Minh) |
Ngoài ra, hiện nay hệ thống ATM của SeABank đã chấp nhận hầu hết các loại thẻ nội địa do các ngân hàng trong nước phát hành, các loại thẻ quốc tế thông dụng như Visa, Master và mới đây là JCB, Amex, Diners Club. SeABank cũng là ngân hàng đầu tiên đồng bộ triển khai xác thực theo chuẩn EMV cho việc phát hành và thanh toán thẻ (trên POS và ATM) quốc tế Visa và MasterCard. Những công nghệ này hạn chế phát sinh rủi ro cho khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ.
|
Bà Lê Thu Thủy, Quyển Tổng Giám đốc, phát biểu khai mạc buổi lễ |
Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Lê Thu Thủy, Quyền Tổng Giám đốc, khẳng định: “Với thông điệp mạnh mẽ “Đa dịch vụ, đủ tiện ích”, SeABank tin rằng dịch vụ ngân hàng tự động sẽ mang lại nhiều tiện ích và đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính ngân hàng phong phú, đa dạng của khách hàng”.
|
Khách hàng giao dịch ngày khai trương Autobank |
Với việc ra mắt dịch vụ Ngân hàng tự động, SeABank tiếp tục ghi dấu ấn về khả năng ứng dụng và trang bị các công nghệ hiện đại trong hoạt động ngân hàng. Đây là bước đi có tính chiến lược và tạo nên diện mạo của SeABank ngày nay. SeABank đang tiến dần tới mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, tiện tích vượt trội, công nghệ hiện đại để phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.