Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
18/01/2012
Ngày 16/01/2012, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank đưa vào sử dụng 2 điểm Ngân hàng tự động (AutoBank) tại SeABank Lê Thái Tổ (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và SeABank Lê Lai (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).
Hệ thống Autobank của SeABank phục vụ giao dịch 7 ngày/tuần và 24 giờ/ngày. Hai điểm ngân hàng tự động này cho phép người sử dụng thực hiện hoàn toàn tự động các giao dịch gửi tiền, rút tiền, đổi ngoại tệ mặt sang tiền đồng Việt Nam, truy vấn thông tin qua máy tự động, gọi điện đến Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 và giao dịch trực tuyến với ngân hàng.
|
|
|
Bà Lê Thu Thủy, Quyển Tổng Giám đốc, tiến hành nghi thức khai trương dịch vụ AutoBank tại QTK Lê Thái Tổ (TP. Hà Nội) |
Hệ thống này được trang bị công nghệ bảo mật tối tân hiện nay như ứng dụng giải pháp hạn chế kẻ gian lắp đặt thiết bị đọc trộm thông tin thẻ, máy có khả năng tự động phát hiện các thiết bị đọc trộm, có khả năng gây nhiễu thông tin trong quá trình nạp và nhả thẻ nhằm vô hiệu hóa các thiết bị đọc trộm, sử dụng các phương pháp mã hóa, bảo mật được các tổ chức thẻ lớn trên thế giới công nhận và khuyến cáo áp dụng.
|
|
|
Lễ khai trương AutoBank tại QTK Lê Lai (TP. Hồ Chí Minh) |
Ngoài ra, hiện nay hệ thống ATM của SeABank đã chấp nhận hầu hết các loại thẻ nội địa do các ngân hàng trong nước phát hành, các loại thẻ quốc tế thông dụng như Visa, Master và mới đây là JCB, Amex, Diners Club. SeABank cũng là ngân hàng đầu tiên đồng bộ triển khai xác thực theo chuẩn EMV cho việc phát hành và thanh toán thẻ (trên POS và ATM) quốc tế Visa và MasterCard. Những công nghệ này hạn chế phát sinh rủi ro cho khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ.
|
|
|
Bà Lê Thu Thủy, Quyển Tổng Giám đốc, phát biểu khai mạc buổi lễ |
Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Lê Thu Thủy, Quyền Tổng Giám đốc, khẳng định: “Với thông điệp mạnh mẽ “Đa dịch vụ, đủ tiện ích”, SeABank tin rằng dịch vụ ngân hàng tự động sẽ mang lại nhiều tiện ích và đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính ngân hàng phong phú, đa dạng của khách hàng”.
|
|
|
Khách hàng giao dịch ngày khai trương Autobank |
Với việc ra mắt dịch vụ Ngân hàng tự động, SeABank tiếp tục ghi dấu ấn về khả năng ứng dụng và trang bị các công nghệ hiện đại trong hoạt động ngân hàng. Đây là bước đi có tính chiến lược và tạo nên diện mạo của SeABank ngày nay. SeABank đang tiến dần tới mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, tiện tích vượt trội, công nghệ hiện đại để phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.