Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
17/01/2008
Ngày 16/10/07, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ phát sóng chương trình Bản tin Tài chính trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam với Công ty Cổ phần Truyền thông FPT – FPT Media, đơn vị phụ trách độc quyền các hoạt động quảng cáo, tài trợ trên Bản tin Tài chính. Cùng với chương trình “Tìm hiểu Chứng khoán”, Bản tin Tài chính là chương trình thứ 2 SeABank tài trợ phát sóng trên truyền hình trong năm nay.
Với mục tiêu truyền thông đã được định hướng rõ ràng là hướng tới các chương trình phổ biến kiến thức và các chuyên mục về tài chính, kinh tế … trên truyền hình nhằm mang lại những thông tin thiết thực và bổ ích đối với công chúng xem truyền hình, SeABank đã không ngần ngại bỏ cả tiền của & công sức để cùng phối hợp với Đài truyền hình, các công ty truyền thông chuyên nghiệp để xây dựng những chương trình hữu ích, có ý nghĩa kinh tế, chính trị, xã hội cao.
Theo hợp đồng được ký kết, SeABank sẽ đồng tài trợ phát sóng chương trình “Bản tin Tài chính” với Công ty Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam. Với sự tài trợ của SeABank, trong năm nay, thời lượng phát sóng của Bản tin Tài chính sẽ kéo dài từ 7 – 10 phút/chương trình thay vì 5 phút như trước đây. Bản tin tài chính được phát sóng trên VTV1, vào lúc 7h15’ sáng và 21h tối tất cả các ngày trong tuần (trừ thứ 7 và Chủ nhật), cập nhật những thông tin kinh tế - tài chính diễn ra hàng ngày trong nước và quốc tế. Chính thức phát sóng từ nửa cuối năm 2006, đến nay chương trình đã thực sự trở thành cầu nối, điểm cung cấp thông tin về thị trường tài chính với các nhà đầu tư, khán giả truyền hình, giúp cho các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về thị trường để có những quyết định đầu tư sáng suốt, và các khán giả truyền hình có cái nhìn tổng quan, nắm bắt sâu sắc hơn mọi diễn biến của tình hình kinh tế - tài chính Việt Nam.
Hiện tại SeABank cũng đang tài trợ độc quyền sản xuất, phát sóng và trao giải thưởng trong chương trình “Tìm hiểu Chứng khoán” trên kênh VTV1 và VTV3 của Đài THVN. Mỗi số phát sóng của chương trình SeABank đều có các giải thưởng: 01 giải Nhất (một sổ tiết kiệm tại SeABank trị giá 4 triệu đồng), 03 giải Khuyến khích (mỗi giải một sổ tiết kiệm tại SeABank trị giá 2 triệu đồng) cho những khán giả trả lời đúng câu hỏi của chương trình. Đến ngày 15/11/07, “Tìm hiểu Chứng khoán” đã phát sóng được 17 số và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả với những kiến thức rất bổ ích về thị trường chứng khoán, từ sơ cấp đến chuyên sâu. Đã có 68 khán giả trúng thưởng với tổng trị giá lên tới 170 triệu đồng.
Đại diện của SeABank cho biết: “Việc bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để tài trợ sản xuất & phát sóng chương trình “Tìm hiêu chứng khoán “ và “Bản tin Tài chính” của SeABank không phải vì mục đích đánh bóng tên tuổi bởi với mức kinh phí như vậy SeABank hoàn toàn có thể làm những chương trình, quảng cáo mang lại hiệu quả khuếch trương thương hiệu rất lớn. Song, phương châm trong chiến lược xây dựng & phát triển thương hiệu của SeABank là hướng đến những chương trình, những hoạt động mang lại lợi ích cho cộng đồng, vì sự phát triển của xã hội. Vì vậy, việc tài trợ cho những chương trình truyền hình trên là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới trong thời gian này. Trải qua quá trình phát triển vững chắc và không ngừng gia tăng về vốn điều lệ, lợi nhuận, quy mô, mạng lưới hoạt động cũng như chất lượng sản phẩm - dịch vụ, chăm sóc khách hàng… SeABank đã & đang khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam và SeABank luôn ý thức đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. Chúng tôi nhận thấy, bên cạnh việc phổ biến kiến thức thông qua chương trình “Tìm hiểu chứng khoán”, khán giả xem truyền hình cũng đặc biệt quan tâm tới “Bản tin Tài chính” - một bản tin truyền hình chuyên sâu về kinh tế, tài chính, tiền tệ, rất thiết thực, mang đến cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, khán giả cả nước những thông tin giá trị, cập nhật về tình hình kinh tế, tài chính, chứng khoán đang diễn ra sôi động hàng ngày hàng giờ trong nước và thế giới, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, thị trường chứng khoán phát triển sôi động và cánh cửa WTO đã rộng mở với Việt Nam”.