Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
19/05/2015
Từ ngày 16/5 - 16/8/2015, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng cài đặt và sử dụng Ứng dụng ngân hàng di động -SeAMobile (SeAMobile App)
Theo đó, 1.000 khách hàng lần đầu tiên đăng nhập SeAMobile App và có phát sinh ít nhất 01 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng ngay 30.000đ vào tài khoản.
SeAMobile App là ứng dụng cài đặt được SeABank phát triển dành cho các dòng điện thoại thông minh dùng hệ điều hành iOS (Iphone, Ipad, Ipod) và Android (Samsung, HTC, LG…). Với đầy đủ các tính năng như dịch vụ Ngân hàng trực tuyến - SeANet, SeAMobile App đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng như: quản lý/sao kê tài khoản thanh toán và thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hoá đơn, nạp tiền điện thoại… Ngoài ra, SeAMobile App còn được phát triển thêm các công cụ tiện ích khác như chia sẻ hoặc giới thiệu ứng dụng tới người dùng mới.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.