Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
13/08/2014
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin Di động (VMS - MobiFone) – đối tác chiến lược trong nước của SeABank, vừa ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tối đa thế mạnh, tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như gia tăng lợi ích cho CBNV và khách hàng của cả hai bên.
Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở đầu cho những hoạt động hợp tác chặt chẽ, gắn bó và cùng phát triển giữa hai bên. MobiFone, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động, sẽ cung cấp tư vấn/hỗ trợ cho SeABank, các cán bộ nhân viên và khách hàng của SeABank trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thông tin di động mà MobiFone đang cung cấp. SeABank với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sẽ cung cấp tư vấn/hỗ trợ cho MobiFone, các cán bộ nhân viên và khách hàng của MobiFone trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng của SeABank.
|
|
|
Ông Đặng Bảo Khánh - TGĐ SeABank (đừng bên phải) và ông Nguyễn Đình Chiến – Phó tổng giám đốc Mobifone ký kết hợp đồng hợp tác |
Một trong những hoạt động cụ thể mở đầu của thỏa thuận này là việc SeABank sẽ cung cấp các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Hội viên chương trình "Kết nối dài lâu" của MobiFone như:
- Ưu đãi lãi suất vay vốn giảm 1,2%/năm so với lãi suất vay vốn áp dụng cho các khách hàng cá nhân vay phục vụ các mục đích tiêu dùng, học tập, mua xe, mua nhà, xây sửa nhà ở.- Tặng ngay 990.000đ cho Hội viên “Kết nối dài lâu” khi mở thẻ VISA Platinum của SeABank (tương ứng 100% phí thường niên). - Miễn 100% phí thường niên cho các thẻ quốc tế Visa, MasterCard khác năm đầu tiên;
- Miễn 100% phí thường niên năm đầu tiên và phí mở thẻ nội địa S24+, S24++
- Miễn phí sử dụng Gói dịch vụ/ ngân hàng điện tử năm đầu tiên. Khách hàng có thẻ Hội viên Kim Cương, Vàng, Titan của chương trình “Kết nối dài lâu” chỉ cần mang thẻ hội viên và giấy tờ tùy thân đển bất cứ điểm giao dịch nào của SeABank trên toàn quốc để đăng ký sử dụng dịch vụ và hưởng ưu đãi từ SeABank.
Ông Đặng Bảo Khánh – Tổng giám đốc SeABank cho biết: “MobiFone đã trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank từ năm 2007 và hai bên đã có nhiều hoạt động hợp tác mang lại hiệu quả cao. Trong thời gian qua, SeABank là khách hàng doanh nghiệp lớn nhất sử dụng gói dịch vụ M-Business của MobiFone với hơn 2000 CBNV sử dụng. Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã mở tài khoản và thường xuyên sử dụng các dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp tại các chi nhánh của SeABank.
Thỏa thuận hợp tác giữa MobiFone và SeABank được xây dựng trên cơ sở lợi ích chung với mục tiêu hợp tác lâu dài trên cơ sở hai bên và khách hàng cùng có lợi, hai bên hỗ trợ nhau trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thực hiện việc kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Thỏa thuận này sẽ mở đường cho những hoạt động chung mạnh mẽ và hiệu quả sau này cho từng lĩnh vực cụ thể, trong đó chúng tôi đặc biệt quan tâm tới những ưu đãi và gia tăng lợi ích cho khách hàng của cả hai bên”.