Thanh toán trực tuyến cho chủ thẻ SeABank

icon calendar12/06/2012

Với những nỗ lực không ngừng mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, ngân hàng SeABank đã chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến (E-commerce) cho chủ thẻ SeABank S24+, S24++, Visa và MasterCard.

Theo đó, chủ thẻ S24+, S24++, Visa và MasterCard có thể thực hiện tất cả các giao dịch thanh toán hàng hóa qua mạng như mua hàng, đặt vé máy bay, đặt khách sạn,... Thẻ quốc tế SeABank Visa và MasterCard được chấp nhận tại tất cả các điểm thanh toán online cho phép thanh toán bằng thẻ Visa hoặc MasterCard. Thẻ nội địa SeABank S24+ và S24++  được chấp nhận thanh toán tại hơn 100 trang mua sắm trực tuyến tại Việt Nam.(xem danh sách điểm chấp nhận thanh toán với thẻ SeABank S24+ và S24++ tại đây )

copy_of_email_tt_online-02.jpg

 

Với việc mở rộng dịch vụ thanh toán trực tuyến này, SeABank hi vọng sẽ mang lại sự đa dạng về chức năng thẻ nhằm phục vụ các nhu cầu ngày càng tăng về phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt. Bên cạnh đó, trung tâm tư vấn khách hàng Call Center (1800555587 – miễn phí) của SeABank cũng sẽ cung cấp dịch vụ 24/7 để kịp thời giải đáp mọi thông tin và thắc mắc cho khách hàng.

 

Thẻ S24+ và S24++ của SeABank được chấp nhận tại hơn 10,000 máy ATM và 51,342 máy POS của các ngân hàng trong liên minh thẻ BanknetVN, Smartlink và VNBC tại Việt Nam, nâng tỷ lệ chấp nhận thẻ của SeABank trên thị trường lên 98%.  Đối với thẻ VISA và MasterCard, với mục tiêu phát triển các dịch vụ thẻ theo chuẩn quốc tế, SeABank đã đầu tư vào công nghệ thẻ chip EMV, và trở thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam đồng bộ triển khai xác thực theo chuẩn EMV với các tính năng nổi bật nhất hiện nay về bảo mật thông tin. Năm 2011 SeABank cũng áp dụng dịch vụ cho phép rút tiền mặt của 3 loại thẻ quốc tế American Express, JCB và Diners Club trên toàn hệ thống ATM của SeABank.

Tin Tức Liên Quan

Chat bot