Tin tức
16/04/2018
Kính gửi Quý Khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin gửi lời chào và trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể tiếp tục phục vụ Quý khách tốt hơn nữa đồng thời đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank sẽ tiến hành bảo trì hệ thống định kỳ. Lịch bảo trì cụ thể như sau:
- Thời gian: Từ 1:00 đến 5:00 ngày 22/04/2018
- Các dịch vụ tạm dừng hoạt động: Giao dịch Thẻ, ATM, SMS, SeANet, SeAMobile, thanh toán trực tuyến (Ecommerce), hệ thống thanh toán chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
SeABank xin trân trọng thông báo để Quý khách chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn.
Trân trọng.