Tin tức
21/11/2019
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng lịch nâng cấp hệ thống ngày 23/11/2019.
Kính gửi Quý Khách hàng,
Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn nữa và đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank xin gửi tới Quý Khách hàng lịch nâng cấp hệ thống định kỳ của chúng tôi sẽ diễn ra trong thời gian sau:
Thời gian nâng cấp: từ 13:00 ngày 23/11/2019 tới 24:00 ngày 24/11/2019
Trong thời gian nâng cấp, các dịch vụ sau tạm dừng hoạt động:
SeANet, SeAMobile, giao dịch Ecommer của Thẻ ghi nợ nội địa, hệ thống thanh toán chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
Hệ thống ATM, POS và Giao dịch qua Thẻ sẽ dự kiến tạm dừng ở hai thời điểm sau đây: Từ 14:00 tới 16:00 ngày 23/11/2019 và 13:00 tới 14:00 ngày 24/11/2019. Ngoài hai thời điểm này, các giao dịch qua Thẻ, hệ thống ATM, POS vẫn hoạt động bình thường.
SeABank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng để Quý Khách hàng chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. SeABank rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và chúng tôi sẽ sớm quay trở lại phục vụ Quý Khách hàng sau thời gian nâng cấp diễn ra.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác và thông cảm của Quý Khách hàng!