Tin tức
SeABank đạt lợi nhuận 5.856 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025
Khép lại nửa đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế hơn 5.856 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 80% so với cùng kỳ.
30/07/2025
Đọc tiếp
[HÀ NỘI] Thay đổi địa chỉ và đổi tên PGD Phố Huế
Căn cứ công văn số 1964/KV1-QLGS1 ngày 21/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 1 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm PGD Phố Huế trực thuộc SeABank Đống Đa, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
25/07/2025
Đọc tiếp
[HÀ NỘI] Thông báo đổi tên và địa điểm Chi nhánh Thanh Xuân
Căn cứ công văn số 1927/KV1-QLGS1 ngày 17/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 1 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm SeABank Thanh Xuân, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
25/07/2025
Đọc tiếp
30/08/2012
Phòng giao dịch SeABank Hàn Thuyên vinh dự được xếp hạng vào top 29/50 điểm giao dịch có hoạt động tốt nhất khu vực Đông Dương của Western Union năm 2011 theo các tiêu chí về tăng trưởng kinh doanh, chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng. Tin vui này đến trong lúc SeABank đang triển khai các chương trình tri ân khách hàng giao dịch chuyển/nhận tiền qua Western Union (WU) từ khi SeABank trở thành đại lý chính của WU vào tháng 4/2012.
Theo đó, từ tháng 8 - 11/2012 các khách hàng giao dịch WU tại tất cả các điểm giao dịch của SeABank sẽ hưởng thêm nhiều ưu đãi khi sử dụng ít nhất 02 sản phẩm dịch vụ khác của SeABank như mở tài khoản, gửi tiết kiệm, đăng ký thẻ hoặc dịch vụ Ngân hàng điện tử.
Top 50 điểm giao dịch tốt nhất do Western Union bình chọn
Chương trình “Câu lạc bộ 500 Western Union và bạn” được thành lập vào năm 2011 nhằm mục đích giúp Western Union và các đại lý tuyên dương các điểm giao dịch hàng đầu cũng như nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và mức độ hài lòng của khách hàng thông qua các giao dịch thường xuyên. SeABank Hàn Thuyên đã vinh dự được lọt vào Câu lạc bộ 500 và top 50 điểm giao dịch tốt nhất khu vực Đông Dương của Western Union năm 2011. Để đạt được thành công này, PGD Hàn Thuyên phải đáp ứng một số yêu cầu của Western Union ví dụ như có lượng giao dịch tăng thêm cao nhất trong suốt thời gian từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2011, phải đáp ứng hoặc vượt các quy định về vật liệu quảng cáo, chất lượng dịch vụ khách hàng, đào tạo giao dịch viên, tính tuân thủ và tỷ lệ tự động hóa…
Giải thưởng thể hiện sự cam kết nỗ lực không ngừng của SeABank Hàn Thuyên nói riêng và SeABank nói chung trong việc đầu tư cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Giải thưởng cũng là sự ghi nhận, tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển/gửi tiền tại SeABank.
Nhân dịp này, SeABank triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Western Union khi sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng với những ưu đãi hấp dẫn:
Chương trình khuyến mại “Nâng tầm đại lý, nhận quà như ý” được tổ chức từ tháng 5 đến tháng 11/2012 nhân dịp SeABank trở thành đại lý chính của Western Union. Ngoài ra, khách hàng khi thực hiện thành công giao dịch nhận và chuyển tiền Western Union tại SeABank sẽ được nhận ngay quà tặng bằng tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên gần 1 tỷ đồng. Cụ thể, với mỗi giao dịch nhận/ chuyển tiền thành công dưới 1.000 USD, khách hàng sẽ được nhận phiếu quà tặng tiền thưởng trị giá 20.000VNĐ, và với mỗi giao dịch nhận/ chuyển tiền thành công từ 1.000 USD trở lên, khách hàng sẽ nhận phiếu quà tặng tiền thưởng trị giá 40.000VNĐ.
Khách hàng quan tâm tới chương trình và các sản phẩm dịch vụ khác của SeABank có thể gọi tới tổng đài 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.