Tin tức
15/10/2021
Nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành, gửi trọn niềm tin yêu, từ ngày 18/10/2021 - 18/02/2022, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Gửi niềm tin - Nhận quà Hạnh phúc”- dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm tiết kiệm của SeABank như: Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm trả lãi hàng tháng, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm trả lãi trước tại quầy giao dịch.
Theo đó, khách hàng khi tham gia một trong các sản phẩm tiết kiệm của SeABank, kỳ hạn từ 3 đến dưới 6 tháng với mức tiền gửi từ 200 triệu đồng trở lên được lựa chọn nhận một trong 3 loại quà tặng là mũ bảo hiểm, ô, áo mưa và đặc biệt, SeABank cũng dành tặng 3.000 ô gấp ngược cao cấp cho khách hàng VIP gửi từ 500 triệu đồng trở lên.
Gửi tiền tại SeABank không những an toàn, hiệu quả, sinh lời cao với mức lãi suất hấp dẫn mà khách hàng còn thường xuyên được tham gia nhiều chương trình khuyến mại của SeABank. Thông qua chương trình này, SeABank mong muốn sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu gửi tiền dành cho khách hàng, gia tăng các trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng khi gửi tiết kiệm - kênh đầu tư được nhiều người ưa chuộng bởi tính an toàn, có tính thanh khoản cao.
Với triết lý kinh doanh lấy “khách hàng làm trung tâm”, SeABank đã liên tục đổi mới, cải tiến công nghệ tạo nên hệ sinh thái đa tiện ích mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm, đáp ứng đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng.
Nhằm hỗ trợ khách hàng khỏi các gián đoạn trong giao dịch tài chính, SeABank nhanh chóng khai thác và ứng dụng hiệu quả công nghệ số thông qua ngân hàng số SeANet/SeAMobile, đồng thời không ngừng nâng cấp với những tính năng tối ưu, bảo mật tuyệt đối như trợ lý tài chính cá nhân, định danh điện tử eKYC giúp khách hàng mở tài khoản từ xa mà không phải đến ngân hàng.
Thông qua ngân hàng số SeANet/SeAMobile, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện mọi giao dịch tài chính như: miễn 100% phí chuyển tiền trong/liên ngân hàng, gửi tiết kiệm với lãi suất cao hơn tại quầy tối đa 0,4%, thanh toán hóa đơn, mua bảo hiểm Prudential, mua vàng online, thu phí không dừng VETC… Bên cạnh đó, SeABank triển khai đồng thời sản phẩm thẻ ảo phi vật lý, kết hợp tính năng hoàn tiền trực tiếp trên thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, liên kết với các sàn thương mại điện tử lớn Shopee, Tiki... giúp khách hàng thoải mái lựa chọn các hình thức mua sắm và thanh toán.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp