Tin tức

SeABank và Mobifone ký kết hợp tác chiến lược: Hình thành hệ sinh thái ngân hàng - viễn thông hợp lực, mở rộng giá trị tới khách hàng toàn quốc
Ngày 24/10/2025 - Tổng công ty Viễn thông MobiFone và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm phát triển hệ sinh thái dịch vụ tích hợp giữa viễn thông, công nghệ và tài chính - ngân hàng, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên phạm vi toàn quốc.
24/10/2025
Đọc tiếp
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
Là một trong những ngân hàng Việt tiên phong ký cam kết về bình đẳng giới, SeABank nỗ lực xây dựng môi trường làm việc và kinh doanh bình đẳng, trao quyền và cơ hội cho CBNV nữ, khách hàng nữ và nữ chủ doanh nghiệp.
23/10/2025
Đọc tiếp

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là Nhà tài trợ độc quyền Live Concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
21/10/2025
Đọc tiếp
26/11/2020
Ngày 25/11/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được Bộ Công thương, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia bình chọn và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia năm 2020” ghi nhận uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) do Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm dựa trên các giá trị Chất lượng, Đổi mới - Sáng tạo và Năng lực tiên phong. Việc tôn vinh các thương hiệu Quốc gia sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, các doanh nghiệp có thể lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.
Trải qua chặng đường 26 năm hình thành và phát triển, SeABank luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất dành cho khách hàng và hiện được 1,3 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, trước bối cảnh toàn cầu hóa của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, ngân hàng đã và đang từng bước thay đổi, tạo thói quen mới cho khách hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và mang lại lợi ích thiết thực nhất. “Thương hiệu Quốc gia 2020” là sự khẳng định và ghi nhận những thành tựu của SeABank trong việc xây dựng uy tín thương hiệu, tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các đối tượng khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp.
SeABank luôn thực hiện theo phương châm “khách hàng là trọng tâm” trọng mọi hoạt động của ngân hàng. SeABank liên tục nâng cấp hệ thống công nghệ để đảm bảo an toàn, bảo mật và xử lý giao dịch nhanh chóng, đặc biệt là các dịch vụ ngân hàng số giúp khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản, thực hiện giao dịch ngân hàng, thanh toán hóa đơn, mua sắm và đặt vé mọi lúc, mọi nơi thông qua các dịch vụ SeANet (www.seanet.vn), ứng dụng SeAMobile. SeABank tự hào là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến công cụ hữu ích cho người dùng với tính năng Chăm sóc sức khỏe tài chính cá nhân, tự động theo dõi chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế.
Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm tốt nhất trong toàn bộ vòng đời của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại SeABank, Ngân hàng đã triển khai xây dựng hàng loạt các dự án như Tái định vị khách hàng ưu tiên, dự án Nâng cao hành trình Trải nghiệm khách hàng cũng như xây dựng nền tảng nâng cao năng lực cho đội ngũ chăm sóc khách hàng… qua đó giúp rút ngắn quy trình, thời gian xử lý hồ sơ giấy tờ cũng như mang lại trải nghiệm giao dịch mới, đảm bảo mang tới cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.