Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
02/08/2021
Nhằm gia tăng trải nghiệm giao dịch cho khách hàng thông qua dòng thẻ chuẩn chip (SVCC) an toàn, bảo mật, từ ngày 02/08 - 31/12/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đổi thẻ chuẩn chip - An toàn bảo mật - Nhận quà yêu thương” với nhiều ưu đãi dẫn về phí và quà tặng là các máy lọc không khí hiện đại, tân thời.
Hiện nay, thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm đa tiện ích, an toàn, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thực hiện. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và gia tăng tính bảo mật, SeABank triển khai Chương trình ưu đãi “Đổi thẻ chuẩn chip - An toàn bảo mật - Nhận quà yêu thương”, khuyến khích khách hàng chuyển đổi/ mở mới các dòng thẻ từ sang thẻ chuẩn chip. Bên cạnh việc được tiếp cận với những công nghệ hiện đại nhất trong giao dịch ngân hàng, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.
Theo đó, từ 02/08 - 31/12/2021, toàn bộ khách hàng đang sử dụng thẻ ghi nợ nội địa từ do SeABank phát hành sẽ được hưởng toàn bộ các đặc quyền bao gồm: Miễn 100% phí đóng thẻ, phí chuyển đổi phát hành thẻ ghi nợ chuẩn chip và đồng thời miễn 100% phí thường niên năm đầu của thẻ ghi nợ nội địa chuẩn chip. Bên cạnh đó, các khách hàng chưa có thẻ ghi nợ nội địa chuẩn chip thực hiện mở mới trong thời gian này cũng được hưởng quyền lợi miễn phí phát hành thẻ.
Đáng chú ý, trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, mỗi tháng SeABank sẽ tìm ra 01 khách hàng may mắn nhận được phần quà là 01 máy lọc không khí hiện đại khi chuyển đổi/mở mới thẻ ghi nợ nội địa chuẩn chip và có tổng chi tiêu phát sinh cao nhất với giá trị chi tiêu tối thiểu mỗi tháng là 5 triệu đồng.
Chi tiết thể lệ, vui lòng xem tại đây.
Tháng 7/2020, SeABank cho ra mắt dòng thẻ nội địa mới S24++ được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thanh toán không tiếp xúc (contactless) và thanh toán Samsung Pay, giúp khách hàng chỉ cần một chạm đã có thể hoàn thành giao dịch trong vài giây với đặc tính an toàn cao và vô cùng tiện lợi.
Không chỉ vậy, với sản phẩm thẻ chip S24++ của SeABank, khách hàng có thể rút tiền tại hàng ngàn ATM của các ngân hàng liên minh trên toàn quốc với hạn mức rút tiền lên đến 10 triệu đồng/lần, hạn mức thanh toán tại POS tối đa lên tới 100 triệu đồng/ngày, đồng thời có thể yêu cầu phát hành tối đa 3 thẻ phụ cho người thân. Đối với các khách hàng có nhu cầu du lịch hay công tác nước ngoài, thẻ chip nội địa mới của SeABank hỗ trợ rút tiền mặt và truy vấn số dư ngay tại Nga, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc…
Các sản phẩm thẻ của SeABank tự hào đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật về bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo an ninh an toàn thanh toán. Không chỉ bảo mật tuyệt đối, việc sử dụng thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) đối với các giao dịch sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng. Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.