Tin tức

Hướng dẫn mua vé Mỹ Tâm Live Concert See The Light với thẻ SeASoul
Mở bán vé sớm Live Concert Mỹ Tâm See The Light sẽ diễn ra vào 20h ngày 05/11 trên nền tảng Megatix.vn. Chủ thẻ SeASoul được độc quyền tham gia chọn chỗ sớm với ưu đãi Giảm 15% giá vé công bố, áp dụng cho tất cả hạng vé, không giới hạn số tiền tối đa giảm. Mỗi thẻ được mua tối đa 10 vé/lần mua và không giới hạn số lần mua.
04/11/2025
Đọc tiếp
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
03/11/2025
Đọc tiếp
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit500, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tôn vinh tại bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025 của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư. Thành tích này vừa ghi nhận những nỗ lực kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng ổn định của SeABank trong nhiều năm qua, đồng thời khẳng định vị thế của một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, có định hướng phát triển toàn diện và bền vững.
30/10/2025
Đọc tiếp
04/03/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Brands Magazine bình chọn, trao tặng giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” (Most Innovative Banking Brand, Vietnam 2019).
Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và ghi nhận các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, giáo dục, khách sạn, lối sống, ô tô, công nghệ… đã có những nỗ lực sáng tạo và đổi mới trong quá trình vận hành quản trị và phát triển của doanh nghiệp để hoàn thiện và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiên tiến cho khách hàng.
Việc được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, sáng tạo của SeABank trong việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự trải nghiệm khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm.
Năm 2019 đánh dấu bước cải tiến mạnh mẽ của SeABank trong việc nâng cấp, đổi mới, số hóa các sản phẩm, dịch vụ để khách hàng được trải nghiệm một hành trình khép kín từ các dịch vụ tài chính ngân hàng truyền thống tới hiện đại. Đáng chú ý nhất là việc nâng cấp và ban hành phiên bản mới của dịch vụ ngân hàng điện tử (SeANet) dành cho cá nhân và doanh nghiệp đồng thời phát hành ứng dụng SeAMobile phiên bản mới với những tính năng ưu việt về tốc độ, giao diện thân thiện, đa tính năng cùng các gói dịch vụ riêng biệt, khả năng bảo mật cao, đặc biệt là tính năng trợ lý tài chính cá nhân theo nguyên tắc 6 lọ.
Theo đó, SeABank đã bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội trong SeANet doanh nghiệp hỗ trợ mạnh mẽ việc quản trị giao dịch của doanh nghiệp như: Truy vấn sổ phụ nhanh, chuyển tiền quốc tế, truy vấn và quản lý các giao dịch (giao dịch chờ duyệt, bị từ chối), gửi yêu cầu tra soát giao dịch, mua bán ngoại tệ, truy vấn thông tin hợp đồng tiền gửi chờ duyệt, dịch vụ tín dụng…
Mỗi thao tác trên hệ thống chỉ tốn thời gian 3s/thao tác click chuột, tốc độ xử lý giao dịch nhanh gấp đôi so với tốc độ xử lý giao dịch của phiên bản cũ. Khả năng xử lý lô giao dịch lớn, lên tới 3.000 giao dịch/lô. Mặt khác, SeANet doanh nghiệp còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và kiểm soát dễ dàng các giao dịch tài khoản với độ bảo mật cao (xác thực giao dịch qua ứng dụng SeABank OTP nâng cao thay thế SMS OTP) cùng các dịch vụ thông báo biến động qua SMS và email.
Với ứng dụng SeAMobile New, khách hàng có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế, từ đó đưa ra những cảnh báo chi tiêu cho khách hàng, đồng thời dựa trên thói quen chi tiêu của khách hàng để đưa ra gợi ý sử dụng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhằm cải thiện tình hình tài chính của khách hàng.
Đặc biệt, SeAMobile New còn có rất nhiều trải nghiệm mới và bất ngờ cho khách hàng như: Chuyển tiền không cần nhớ số tài khoản (khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền cho người hưởng thông qua số điện thoại hoặc mã QR), thanh toán bằng mã QR, mua vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền nhiều loại dịch vụ, cá thể hóa giao dịch nhanh…
Trong thời gian tới, chiến lược hội tụ số vẫn sẽ là mục tiêu trọng tâm của SeABank bằng việc tập trung đầu tư công nghệ, số hóa các nghiệp vụ lõi của ngân hàng nhằm thay đổi hệ thống quản lý, dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.