Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
04/03/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Brands Magazine bình chọn, trao tặng giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” (Most Innovative Banking Brand, Vietnam 2019).
Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và ghi nhận các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, giáo dục, khách sạn, lối sống, ô tô, công nghệ… đã có những nỗ lực sáng tạo và đổi mới trong quá trình vận hành quản trị và phát triển của doanh nghiệp để hoàn thiện và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiên tiến cho khách hàng.
Việc được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, sáng tạo của SeABank trong việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự trải nghiệm khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm.
Năm 2019 đánh dấu bước cải tiến mạnh mẽ của SeABank trong việc nâng cấp, đổi mới, số hóa các sản phẩm, dịch vụ để khách hàng được trải nghiệm một hành trình khép kín từ các dịch vụ tài chính ngân hàng truyền thống tới hiện đại. Đáng chú ý nhất là việc nâng cấp và ban hành phiên bản mới của dịch vụ ngân hàng điện tử (SeANet) dành cho cá nhân và doanh nghiệp đồng thời phát hành ứng dụng SeAMobile phiên bản mới với những tính năng ưu việt về tốc độ, giao diện thân thiện, đa tính năng cùng các gói dịch vụ riêng biệt, khả năng bảo mật cao, đặc biệt là tính năng trợ lý tài chính cá nhân theo nguyên tắc 6 lọ.
Theo đó, SeABank đã bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội trong SeANet doanh nghiệp hỗ trợ mạnh mẽ việc quản trị giao dịch của doanh nghiệp như: Truy vấn sổ phụ nhanh, chuyển tiền quốc tế, truy vấn và quản lý các giao dịch (giao dịch chờ duyệt, bị từ chối), gửi yêu cầu tra soát giao dịch, mua bán ngoại tệ, truy vấn thông tin hợp đồng tiền gửi chờ duyệt, dịch vụ tín dụng…
Mỗi thao tác trên hệ thống chỉ tốn thời gian 3s/thao tác click chuột, tốc độ xử lý giao dịch nhanh gấp đôi so với tốc độ xử lý giao dịch của phiên bản cũ. Khả năng xử lý lô giao dịch lớn, lên tới 3.000 giao dịch/lô. Mặt khác, SeANet doanh nghiệp còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và kiểm soát dễ dàng các giao dịch tài khoản với độ bảo mật cao (xác thực giao dịch qua ứng dụng SeABank OTP nâng cao thay thế SMS OTP) cùng các dịch vụ thông báo biến động qua SMS và email.
Với ứng dụng SeAMobile New, khách hàng có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế, từ đó đưa ra những cảnh báo chi tiêu cho khách hàng, đồng thời dựa trên thói quen chi tiêu của khách hàng để đưa ra gợi ý sử dụng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhằm cải thiện tình hình tài chính của khách hàng.
Đặc biệt, SeAMobile New còn có rất nhiều trải nghiệm mới và bất ngờ cho khách hàng như: Chuyển tiền không cần nhớ số tài khoản (khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền cho người hưởng thông qua số điện thoại hoặc mã QR), thanh toán bằng mã QR, mua vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền nhiều loại dịch vụ, cá thể hóa giao dịch nhanh…
Trong thời gian tới, chiến lược hội tụ số vẫn sẽ là mục tiêu trọng tâm của SeABank bằng việc tập trung đầu tư công nghệ, số hóa các nghiệp vụ lõi của ngân hàng nhằm thay đổi hệ thống quản lý, dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.