Tin tức
Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
12/09/2025
Đọc tiếp
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
SeASoul là sản phẩm thẻ 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
08/09/2025
Đọc tiếp
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
Mới đây, chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm chính thức ra mắt. Đây là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
26/08/2025
Đọc tiếp
18/11/2020
Ngày 13 tháng 11 năm 2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được vinh danh Ngân hàng dẫn đầu trong việc đầu tư và phát triển mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ dựa trên SLGD trên mỗi POS năm 2020 với giải thưởng Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất (Bank with The Best POS Network) do CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) trao tặng.
Theo đó, SeABank đã tham dự Hội nghị Ngân hàng thành viên lần thứ 6 do CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa ngày 13/11/2020. Đây là sự kiện thường niên của NAPAS nhằm tri ân sự hợp tác hiệu quả của các Ngân hàng đã đồng hành cùng NAPAS trong quá trình phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2020.
Trong năm nay, thị trường tài chính ngân hàng nói chung và lĩnh vực thanh toán nói riêng đã chịu nhiều thách thức, tác động lớn do ảnh hưởng từ diễn biến bất thường của thiên tai và đại dịch Covid – 19, tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt được phát triển. Tại hội nghị này, NAPAS đã vinh danh các ngân hàng thành viên có đóng góp to lớn đối với NAPAS nói riêng và nền kinh tế nói chung dựa trên các tiêu chí về hoạt động thanh toán thẻ.
Vượt lên trên hơn 48 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế hoạt động tại Việt Nam, SeABank đã rất vinh dự được trao tặng giải thưởng Ngân hàng có mạng lưới POS tốt nhất (Bank with The Best POS Network) được trao cho Ngân hàng dẫn đầu trong việc đầu tư và phát triển mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ dựa trên SLGD trên mỗi POS. Trong đó, SeABank sở hữu hệ thống POS vô cùng hiệu quả với trung bình với 1.027 GD/POS/năm và có SLGD POS chiều NHTT lớn nhất thị trường. Hệ thống POS của SeABank hoạt động hiệu quả và đặc biệt có mặt trên khắp các siêu thị, cửa hàng bán lẻ của BRG Group, hệ thống siêu thị Big C với nhiều tính năng giao dịch đa dạng từ thanh toán thẻ tiếp xúc, thẻ không tiếp xúc, thu hộ,… chấp nhận thanh toán các kênh từ thẻ Nội địa đến thẻ Quốc tế Visa, MasterCard, Amex, JCB, Dinner Club mà còn đảm bảo an toàn giao dịch nhờ việc tuân thủ 100% chuẩn an toàn bảo mật EMV của các Tổ chức thẻ quốc tế với hệ thống quản trị thẻ tuân thủ nghiêm ngặt theo chuẩn PCI DSS. Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, SeABank đã quản lý vận hành đảm bảo thông suốt các giao dịch cũng như xử lý nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc, nghiệp vụ phát sinh với khách hàng.
Giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin của khách hàng dành cho SeABank về dịch vụ POS nói riêng và dịch vụ thẻ nói chung. Chính khách hàng là người đã trực tiếp đồng hành, cổ vũ và ghi nhận những nhiệt huyết, cố gắng và sáng tạo của đội ngũ SeABank trong vận hành dịch vụ từ trái tim, lấy khách hàng làm trọng tâm hướng tới mục tiêu thành Ngân hàng Top 3 về thẻ và chất lượng dịch vụ. Đây cũng là động lực để SeABank tiếp tục trong kế hoạch chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ từ khâu phát hành tới quá trình sử dụng, tất toán thẻ và vận hành tốt nhất hệ thống cơ sở hạ tầng về ATM/POS luôn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu chi tiêu bằng thẻ đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.