Tin tức
03/08/2020
Nhằm tăng cường triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong bối cảnh mới, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thực hiện phun khử khuẩn tại nhiều điểm giao dịch trên toàn quốc, đặc biệt tại các địa phương xuất hiện người nhiễm, đảm bảo duy trì tốt các hoạt động tại ngân hàng.
Thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y tế trước bối cảnh dịch viêm phổi Covid-19 quay trở lại và diễn biến khó lường, Ngân hàng SeABank đã nhanh chóng triển khai các biện pháp tăng cường phòng chống virus corona như: 100% cán bộ nhân viên đeo khẩu trang, găng tay nơi làm việc (đối với giao dịch viên), chuẩn bị đầy đủ khẩu trang giấy và dung dịch sát khuẩn cho khách hàng, đảm bảo khoảng cách tiếp xúc tối thiểu 2 mét và cùng với đó tiến hành phun khử khuẩn phun khử trùng ở nhiều điểm giao dịch trên toàn quốc đặc biệt là các địa phương xuất hiện người nhiễm Covid như Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hà Nội, Đăk Lăk, Thành phố Hồ Chí Minh...
Theo đó, việc phun thuốc khử khuẩn tại các địa điểm làm việc đều được tuân thủ đúng quy trình, thuốc khử trùng lành tính và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trước đó, SeABank cũng đã thực hiện phun khử khuẩn nhiều lần và sẽ tiếp tục hoạt động này để đảm bảo các hoạt động ngân hàng được diễn ra an toàn trong mùa dịch.
Trước diễn biến ngày một phức tạp của dịch Covid-19, SeABank khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch online để hạn chế tối đa việc tiếp xúc không cần thiết. Các giao dịch gửi tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn... được tối ưu hóa trên ứng dụng điện thoại SeAMobile New, giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, đảm bảo tối đa tính an toàn và bảo mật. Ngoài ra tại SeABank, khách hàng được miễn 100% phí mở và sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến.