Tin tức
20/01/2021
Từ ngày 14/01/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai Chương trình SME Care Service – Chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp toàn diện, góp phần kiện toàn hệ sinh thái dịch vụ dành riêng cho Doanh nghiệp.
Mở đầu cho chương trình SME Care Service, SeABank ra mắt đầu số Hotline dành riêng cho KHDN 1900-599952/024-32045952. Thông qua Hotline này, SeABank cung cấp 6 dịch vụ tới KHDN với thời gian phục vụ 24/7, bao gồm:
Welcome call: |
Chào mừng KHDN mới phát sinh mỗi tháng. |
Happy call: |
Khảo sát chỉ số hài lòng KHDN qua các kênh giao dịch. |
Active card: |
Hướng dẫn KHDN kích hoạt thẻ mở mới. |
Empathize: |
Khảo sát ý kiến đánh giá của KH về SPDV mà KH đang sử dụng. |
Survey: |
Khảo sát về chất lượng sử dụng thẻ KHDN. |
Loyalty: |
Khảo sát giữ chân Khách hàng. |
Việc triển khai đầu số hotline riêng sẽ mang lại cho Doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Khách hàng Doanh nghiệp gọi điện tới hotline bất kỳ thời điểm nào cũng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ cán bộ chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp. Các yêu cầu của Khách hàng sẽ được xử lý chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Các đóng góp, ý kiến của Khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch được ghi nhận. Thông qua việc lắng nghe và thấu hiểu Khách hàng, SeABank đồng thời có cơ sở điều chỉnh các chính sách sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh thực tế của Khách hàng, qua đó tăng cường trải nghiệm của Khách hàng, đồng hành cùng Khách hàng trong quá trình sản xuất kinh doanh.
Cùng với Hotline 1900-599952/024-32045952, thời gian tới, SeABank sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ, tiện ích dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp với các ưu đãi đặc biệt đi kèm. Với 27 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, SeABank sẽ luôn là nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ tài chính tin cậy, ưu việt với các Doanh nghiệp.