Tin tức
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
08/07/2025
Đọc tiếp
30/04/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tự hào là ngân hàng đầu tiên và duy nhất chăm sóc sức khỏe tài chính của khách hàng. Không chỉ dừng ở việc miễn 100% phí đăng ký, phí sử dụng, phí chuyển tiền, đa dạng các tính năng như thanh toán các loại hóa đơn, đặt vé máy bay, mua sắm online… SeAMobile New của SeABank chính là 1 “Trợ lý tài chính tin cậy” của Khách hàng.
Theo đó, với SeAMobile New, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm đa dạng các tiện ích với chi phí 0 đồng, và được cộng lãi suất tới 0.4% khi gửi Tiết kiệm trực tuyến. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch như chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán các loại hóa đơn (điện thoại, nước, điện, internet…), nạp tiền dịch vụ, mua sắm, đặt chỗ (mua vé xem phim, vé máy bay, đặt phòng khách sạn,…), thanh toán bằng Mã QR, dịch vụ đầu tư, bảo hiểm, chứng khoán… được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm.
Ngoài ra, so với các phương thức chuyển tiền truyền thống như chuyển tiền qua số tài khoản, qua số Thẻ, SeAMobile New còn tích hợp thêm nhiều phương thức chuyển tiền mới mẻ và vô cùng tiện dụng, ý nghĩa như: Chuyển tiền tới số điện thoại, Chuyển tiền qua mã QR, Gửi tiền mừng. Tính năng chuyển tiền đa phương thức giúp khách hàng dàng thực hiện mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm thời gian, chi phí và có thêm những giây phút thảnh thơi để tận hưởng cuộc sống.
Đặc biệt, điểm nhấn của SeAMobile New nằm ở tính năng chăm sóc sức khỏe tài chính đầu tiên tại Việt Nam. Cụ thể, tính năng cho phép khách hàng nắm được tổng quan tình hình các khoản tài chính khả dụng và khoản đang nợ cá nhân của mình, đồng thời giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về thu nhập và chi tiêu của mình bằng cách liệt kê, so sánh các khoản thu - chi và phân tích, cảnh báo chi tiêu theo mức khuyến nghị dựa theo mô hình 6 lọ quốc tế. Khách hàng có thể phân loại các giao dịch của mình chi tiết đến nội dung, ngày thực hiện và đưa vào các lọ tương ứng.
Quản lý tài chính cá nhân một cách rõ ràng và cụ thể đang là xu hướng tiêu dùng thông minh trong thời đại ngày nay. Về cơ bản, quản lý tài chính là phương pháp sử dụng tiền theo đúng mục đích nhất. Nắm bắt được xu thế này, SeAMobile New - Trợ lý tài chính tin cậy sẽ là 1 công cụ không thể thiếu với Khách hàng, giúp khách hàng quản lý tài chính tốt hơn, khoa học và tự chủ hơn trong các vấn đề chi tiêu.
Để sử dụng dịch vụ, Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký online ngay trên ứng dụng hoặc đến các Điểm giao dịch của SeABank để thực hiện đăng ký.
Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.