Tin tức

Hướng dẫn mua vé Mỹ Tâm Live Concert See The Light với thẻ SeASoul
Mở bán vé sớm Live Concert Mỹ Tâm See The Light sẽ diễn ra vào 20h ngày 05/11 trên nền tảng Megatix.vn. Chủ thẻ SeASoul được độc quyền tham gia chọn chỗ sớm với ưu đãi Giảm 15% giá vé công bố, áp dụng cho tất cả hạng vé, không giới hạn số tiền tối đa giảm. Mỗi thẻ được mua tối đa 10 vé/lần mua và không giới hạn số lần mua.
04/11/2025
Đọc tiếp
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
03/11/2025
Đọc tiếp
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit500, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tôn vinh tại bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025 của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư. Thành tích này vừa ghi nhận những nỗ lực kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng ổn định của SeABank trong nhiều năm qua, đồng thời khẳng định vị thế của một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, có định hướng phát triển toàn diện và bền vững.
30/10/2025
Đọc tiếp
11/08/2021
Ngày 6/8/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Bưu điện Việt Nam) đã ký kết Hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên, đưa mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới.
Bên cạnh đó, SeABank cũng hưởng ứng và tài trợ 2 tỷ đồng cùng Bưu điện Việt Nam triển khai hoạt động xã hội “Hạt vàng Bưu điện” trong chương trình trao tặng 730 tấn gạo cho 233.000 người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh và miền Nam do Bưu điện Việt Nam khởi xướng.
Với mong muốn tạo nên hệ sinh thái đa dạng cho khách hàng, SeABank đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác có tiềm lực, thế mạnh về công nghệ, mạng lưới, trong đó có Bưu điện Việt Nam với mục tiêu lớn nhất là xây dựng các sản phẩm, dịch vụ có tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.
Bước sang năm thứ 6 hợp tác thành công, trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế nói chung, doanh nghiệp và người dân nói riêng, SeABank và Bưu điện Việt Nam vẫn luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác thông qua nhiều hình thức. Với việc hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa, SeABank sẽ cung cấp cho khách hàng của Bưu điện Việt Nam giải pháp mở Tài khoản ngân hàng, mở Sổ tiết kiệm tại SeABank từ xa cho khách hàng thông qua phương tiện điện tử trên mạng lưới bưu cục của Bưu điện Việt Nam, đồng thời sử dụng các dịch vụ ngân hàng đi kèm rất nhanh chóng, thuận tiện.
Bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Nhiều năm qua, Bưu điện Việt Nam là đối tác chiến lược hàng đầu của SeABank. Hai bên đã có mối quan hệ bền chặt, hợp tác thành công trong nhiều lĩnh vực như: Dịch vụ thu chi hộ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ chi trả kiều hối, dịch vụ chi trả trợ cấp xã hội… mang đến nhiều giá trị và tiện ích cao nhất cho khách hàng. Việc ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa giúp khách hàng của Bưu điện Việt Nam tiếp cận các dịch vụ ngân hàng dễ dàng, thuận tiện hơn, nhất là trong thời điểm hiện nay nhiều tỉnh/thành đang thực hiện giãn cách. Đây cũng chính là mục tiêu hàng đầu của SeABank và Bưu điện Việt Nam khi triển khai hợp tác: luôn đặt khách hàng làm trung tâm”.
Ông Chu Quang Hào - Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam chia sẻ: “Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính công ích, được Nhà nước giao quản lý và khai thác có hiệu quả mạng bưu chính công cộng. Với việc hợp tác với Ngân hàng SeABank, cũng như với các tổ chức tín dụng khác trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng qua mạng lưới bưu chính, Bưu điện Việt Nam đang dần trở thành cầu nối giữa ngân hàng với khách hàng và giúp người dân có nhiều cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính cơ bản và các dịch vụ ngân hàng hiện đại, góp phần thực hiện được các mục tiêu Chiến lược tài chính Toàn diện quốc gia, cũng như hạn chế được vấn nạn “tín dụng đen” trong nền kinh tế, đặc biệt là tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa”.
Bên cạnh đó, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, SeABank đã hưởng ứng và đồng hành tài trợ 2 tỷ đồng cho hoạt động “Hạt vàng bưu điện” của Bưu điện Việt Nam nhằm trao tặng hơn 730 tấn gạo miễn phí cho 233.000 người dân nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 tại Tp.Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Cụ thể, từ ngày 05 - 15/8/2021, Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức phát gạo miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật, sinh viên ngoại tỉnh, người lao động tự do, người lao động bị mất việc làm tại 6 tỉnh thành gồm: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn nhằm ủng hộ lương thực, thực phẩm cho người dân phía Nam hiện đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, giúp người dân có thêm nguồn lương thực để phòng, chống dịch an toàn.