Tin tức

SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm
Ngày 28/11/2025, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 chính thức diễn ra tại BRG Legend Hill Country Club – một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Là đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên SeAPremium của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), giải đấu hướng tới kiến tạo không gian kết nối tinh hoa, mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp đúng với khát vọng “Mang đến sự hài lòng và dịch vụ khác biệt” của SeABank.
28/11/2025
Đọc tiếp
SeABank khẳng định vai trò trong phong trào thi đua ngành Ngân hàng giai đoạn mới
Ngày 24/11/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức trọng thể Đại hội thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ IX kết hợp Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ và Phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” giai đoạn 2021-2025.
25/11/2025
Đọc tiếp

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Song hành cùng làn sóng chuyển đổi mô hình từ hộ kinh doanh lên doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính, đồng thời tháo gỡ vướng mắc, nâng cao năng lực và tạo đà phát triển bền vững.
25/11/2025
Đọc tiếp
15/01/2021
Chào đón xuân mới Tân Sửu 2021, với mong muốn mang đến cho khách hàng may mắn tài lộc, từ nay đến hết 31/1/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cùng hệ thống siêu thị BRG Mart mang đến cho khách hàng những món quà hấp dẫn và những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui.
Theo đó, vào các ngày cuối tuần Thứ 7, Chủ nhật, khách hàng đến mua sắm tại hệ thống siêu thị BRG Mart, tải app SeAMobile sẽ được nhận ngay bình đựng nước lúa mạch, bình inox giữ nhiệt hoặc chậu cây xinh xắn và trải nghiệm game thực tế ảo vô cùng hấp dẫn.
Danh sách các điểm BRG Mart tại Hà Nội tải app nhận quà:
1. BRG Mart số 15-17 Ngọc Khánh
2. BRG Mart số 8 Phạm Ngọc Thạch
3. BRG Mart số 5 Hàm Tử Quan
4. BRG Mart số 1 Lý Nam Đế
5. BRG Mart số 11-13 Thành Công
6. BRG Mart số 17 Tràng Tiền
7. BRG Mart số 160+162 Ngõ Thái Thịnh I
8. BRG Mart số 376 Khâm Thiên
9. BRG Mart E6 Quỳnh Mai
10. BRG Mart số 198 Lò Đúc
11. BRG Mart số 41 Đông Tác
12. BRG Mart số 94 Láng Hạ
Cùng với những quà tặng hấp dẫn, với SeAMobile, khách hàng còn có thêm nhiều trải nghiệm mới về dịch vụ ngân hàng số, đặc biệt là tính năng nổi bật nhất: Chăm sóc Sức khỏe tài chính cá nhân chưa từng có trên các ứng dụng tài chính ngân hàng tại Việt Nam.
Cụ thể, dịch vụ ngân hàng số SeAMobile của SeABank vừa nâng cấp đã đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng ở mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Ngoài ra, SeAMobile có thêm tính năng nhắc nợ hóa đơn, biến động số dư qua thông báo từ ứng dụng. Không chỉ có vậy, SeAMobile còn miễn phí sử dụng trọn đời đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank.
Đặc biệt, với những khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại SeABank hoàn toàn có thể đăng ký online bằng việc mở thẻ ảo định danh thông qua công cụ định danh khách hàng điện tử (eKYC). Đây là một tính năng mới giúp người dùng tiết kiệm thời gian thay vì phải đến quầy giao dịch làm thủ tục. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể dễ dàng thay đổi giao diện mong muốn trong kho giao diện của SeAMobile được cập nhật liên tục đồng thời được tuỳ biến vị trí icon theo sở thích.
Đáng chú ý, SeAMobile là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng Chăm sóc Sức khỏe tài chính. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế (chia tiền thành 6 quỹ tài chính gồm: Nhu cầu thiết yếu, giáo dục, hưởng thụ, tự do tài chính, tiết kiệm dài hạn, giúp đỡ người khác), nhắc nhở về chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính.