Tin tức
20/07/2021
Kính gửi Quý Khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo lịch bảo trì hệ thống.
Cụ thể, nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, SeABank tiến hàng bảo trì hệ thống E-Banking (SeANet/SeAMobile):
- Thời gian: Từ 00h00 đến 01h00 ngày 21/07/2021.
Trong thời gian này, việc đăng nhập hệ thống sẽ tạm thời gián đoạn. Sau thời gian này, hệ thống hoạt động trở lại bình thường.
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Ngân hàng SeABank!
Trân trọng!

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
14/11/2025
Đọc tiếp

Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán
Live Concert 2025 See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố giai đoạn mở bán vé rộng rãi cho công chúng với nhiều ưu đãi vượt trội và phương thức thanh toán đa dạng. Sự kiện đánh dấu bước tiếp theo trong chuỗi đồng hành chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank (HOSE: SSB) và nữ ca sĩ, mang đến cho khán giả cơ hội tiếp cận vé một cách dễ dàng, thuận tiện, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ SeABank.
14/11/2025
Đọc tiếp

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
13/11/2025
Đọc tiếp