Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - CẬP NHẬT DỮ LIỆU SINH TRẮC HỌC
Theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN, Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước ban hành các quy định về hoạt động và giao dịch thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ không thể giao dịch nếu như chưa XÁC THỰC SINH TRẮC HỌC hoặc hết hạn giấy tờ tùy thân.
05/12/2025
Đọc tiếp

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
05/12/2025
Đọc tiếp

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp
24/04/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo lịch nâng cấp hệ thống ngày 25/4/2020.
Kính gửi Quý Khách hàng,
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin gửi lời chào và trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể tiếp tục phục vụ Quý khách tốt hơn nữa đồng thời đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank sẽ tiến hành bảo trì hệ thống định kỳ. Lịch bảo trì cụ thể như sau:
- Thời gian nâng cấp: Từ 00:00 đến 6:00 ngày 25/04/2020
- Các dịch vụ ảnh hưởng:
• Dừng hoạt động ATM, POS và các giao dịch liên quan đến Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, thanh toán trực tuyến (Ecommerce).
• Dừng hoạt động các chức năng như Khoá thẻ, Mở khoá thẻ, Thay đổi hạn mức thẻ, Chuyển tiền qua số thẻ của SeABank trên dịch vụ Ngân hàng điện tử (SeANet, SeAMobile, IBDN)
SeABank xin trân trọng thông báo để Quý khách chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn.
Trân trọng.