Tin tức
SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
14/10/2025
Đọc tiếp
Chương trình săn vé Mỹ Tâm Live Concert 13/12/2025
Là nhà tài trợ độc quyền Mỹ Tâm Live Concert 13/12/2025 - concert quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Mỹ Tâm, SeABank mang đến chương trình săn vé 0 đồng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Chương trình sẽ diễn ra 2 đợt: Đợt 1 từ ngày 10/10/2025 đến hết ngày 24/10/2025 và Đợt 2 từ ngày 25/10/2025 đến hết ngày 08/11/2025. Khách hàng xác nhận nhận vé 100% trên ứng dụng SeAMobile với cách thức dễ dàng, quen thuộc, tiện lợi.
11/10/2025
Đọc tiếp
CÔNG BỐ KHUNG CHIẾN LƯỢC VỀ TẦM NHÌN, GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA SEABANK
Kính gửi Quý khách hàng và đối tác,
10/10/2025
Đọc tiếp
24/04/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo lịch nâng cấp hệ thống ngày 25/4/2020.
Kính gửi Quý Khách hàng,
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin gửi lời chào và trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể tiếp tục phục vụ Quý khách tốt hơn nữa đồng thời đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank sẽ tiến hành bảo trì hệ thống định kỳ. Lịch bảo trì cụ thể như sau:
- Thời gian nâng cấp: Từ 00:00 đến 6:00 ngày 25/04/2020
- Các dịch vụ ảnh hưởng:
• Dừng hoạt động ATM, POS và các giao dịch liên quan đến Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, thanh toán trực tuyến (Ecommerce).
• Dừng hoạt động các chức năng như Khoá thẻ, Mở khoá thẻ, Thay đổi hạn mức thẻ, Chuyển tiền qua số thẻ của SeABank trên dịch vụ Ngân hàng điện tử (SeANet, SeAMobile, IBDN)
SeABank xin trân trọng thông báo để Quý khách chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn.
Trân trọng.