Tin tức
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
08/07/2025
Đọc tiếp
23/10/2024
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm vượt trội hơn cho Khách hàng trong thời gian tới. SeABank xin thông báo thực hiện kế hoạch nâng cấp hệ thống như sau:
- Dịch vụ ngân hàng điện tử: SeANet, SeAMobile, SeAMobile Biz…
- Dịch vụ liên kết với đối tác thông qua các ví điện tử: VNPAY, VNPT…
- Riêng đối với Dịch vụ Thẻ: các giao dịch thẻ do SeABank phát hành tại Kênh ATM, POS, thanh toán trực tuyến… dự kiến sẽ bị gián đoạn trong 02 khoảng thời gian sau:
+ Lần 1: Từ 19h00 – 22h00 ngày 25/10/2024
+ Lần 2: Từ 23h00 ngày 26/10/2024 – 01h00 ngày 27/10/2024
SeABank xin thông báo và kính mong Quý khách hàng thông cảm, đồng thời chủ động sắp xếp kế hoạch giao dịch của mình trong suốt thời gian Ngân hàng thực hiện nâng cấp hệ thống.
Trong thời gian nâng cấp, nếu cần hỗ trợ thông tin Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900555587/ 1800558899 (KHUT)/ 1900599952 (KHDN) hoặc gửi email đến contact@seabank.com.vn để được hỗ trợ kịp thời.
SeABank trân trọng cảm ơn Quý khách!