Tin tức
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đổi mới sáng tạo, đầu tư công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và hệ thống quản trị, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững và có trách nhiệm.
17/07/2025
Đọc tiếp
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình “Ngày hội đổi rác lấy quà” nằm chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank” được Ngân hàng triển khai thường niên với rất nhiều hoạt động thiết thực như: trồng cây xanh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu dọn bờ biển, tặng quà thân thiện môi trường, tái chế rác thải,…
11/07/2025
Đọc tiếp
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
08/07/2025
Đọc tiếp
19/11/2020
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo tiến hành nâng cấp hệ thống định kỳ theo kế hoạch như sau:
Thời gian nâng cấp: từ 08:00 ngày 21/11/2020 tới 04:00 ngày 22/11/2020
Trong thời gian nâng cấp, các dịch vụ sau có thể bị gián đoạn, bao gồm:
- Dịch vụ SeANet, SeAMobile, SeAMobile New sẽ dự kiến gián đoạn tại thời điểm:
o Từ 8:00 ngày 21/11/2020 đến 04:00 ngày 22/11/2020.
- Dịch vụ Thẻ gồm: các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER dự kiến gián đoạn tại hai thời điểm:
o Từ 08:00 tới 09:00 ngày 21/11/2020 và 01:00 tới 02:00 ngày 22/11/2020.
SeABank trân trọng thông báo và cáo lỗi cùng Quý khách vì sự bất tiện này. Sau thời gian nâng cấp, các giao dịch sẽ diễn ra bình thường.
Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!