Tin tức
19/11/2020
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo tiến hành nâng cấp hệ thống định kỳ theo kế hoạch như sau:
Thời gian nâng cấp: từ 08:00 ngày 21/11/2020 tới 04:00 ngày 22/11/2020
Trong thời gian nâng cấp, các dịch vụ sau có thể bị gián đoạn, bao gồm:
- Dịch vụ SeANet, SeAMobile, SeAMobile New sẽ dự kiến gián đoạn tại thời điểm:
o Từ 8:00 ngày 21/11/2020 đến 04:00 ngày 22/11/2020.
- Dịch vụ Thẻ gồm: các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER dự kiến gián đoạn tại hai thời điểm:
o Từ 08:00 tới 09:00 ngày 21/11/2020 và 01:00 tới 02:00 ngày 22/11/2020.
SeABank trân trọng thông báo và cáo lỗi cùng Quý khách vì sự bất tiện này. Sau thời gian nâng cấp, các giao dịch sẽ diễn ra bình thường.
Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!