Tin tức

SeABank triển khai chương trình "Đồng hành cùng tiểu thương: Vay vốn dễ dàng – Rộn ràng quà tặng"
SeABank triển khai chương trình "Đồng hành cùng tiểu thương: Vay vốn dễ dàng – Rộn ràng quà tặng" từ 20/4/2025 đến 31/01/2026
17/11/2025
Đọc tiếp

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
14/11/2025
Đọc tiếp

Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán
Live Concert 2025 See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố giai đoạn mở bán vé rộng rãi cho công chúng với nhiều ưu đãi vượt trội và phương thức thanh toán đa dạng. Sự kiện đánh dấu bước tiếp theo trong chuỗi đồng hành chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank (HOSE: SSB) và nữ ca sĩ, mang đến cho khán giả cơ hội tiếp cận vé một cách dễ dàng, thuận tiện, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ SeABank.
14/11/2025
Đọc tiếp
09/07/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo lịch nâng cấp hệ thống ngày 11/7/2020.
Kính gửi Quý Khách hàng,
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin gửi lời chào và trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể tiếp tục phục vụ Quý khách tốt hơn nữa đồng thời đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank thực hiện nâng cấp hệ thống định kỳ với thời gian như sau:
- Thời gian nâng cấp: Từ 00:00 đến 6:00 ngày 11/07/2020
- Các dịch vụ ảnh hưởng:
• Dừng hoạt động ATM, POS và các giao dịch liên quan đến Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, thanh toán trực tuyến (Ecommerce).
• Dừng hoạt động các chức năng như Khoá thẻ, Mở khoá thẻ, Thay đổi hạn mức thẻ, Chuyển tiền qua số thẻ của SeABank trên dịch vụ Ngân hàng điện tử (SeANet, SeAMobile, IBDN)
SeABank xin trân trọng thông báo để Quý khách chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn.
Trân trọng.