Tin tức
09/07/2020
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) thông báo lịch nâng cấp hệ thống ngày 11/7/2020.
Kính gửi Quý Khách hàng,
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin gửi lời chào và trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.
Để có thể tiếp tục phục vụ Quý khách tốt hơn nữa đồng thời đảm bảo các giao dịch của Quý khách được thực hiện an toàn, nhanh chóng và ổn định, SeABank thực hiện nâng cấp hệ thống định kỳ với thời gian như sau:
- Thời gian nâng cấp: Từ 00:00 đến 6:00 ngày 11/07/2020
- Các dịch vụ ảnh hưởng:
• Dừng hoạt động ATM, POS và các giao dịch liên quan đến Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, thanh toán trực tuyến (Ecommerce).
• Dừng hoạt động các chức năng như Khoá thẻ, Mở khoá thẻ, Thay đổi hạn mức thẻ, Chuyển tiền qua số thẻ của SeABank trên dịch vụ Ngân hàng điện tử (SeANet, SeAMobile, IBDN)
SeABank xin trân trọng thông báo để Quý khách chủ động trong công việc giao dịch với Ngân hàng. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã làm gián đoạn giao dịch của Quý khách và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn.
Trân trọng.