Thông báo bảo trì hệ thống

icon calendar19/11/2025

Kính gửi Quý Khách hàng,

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trân trọng gửi lời chào và lời cảm ơn tới Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu trải nghiệm khách hàng, SeABank xin thông báo sẽ tiến hành bảo trì hệ thống trong thời gian sau:

  1. Thời gian dự kiến:
  • Từ 22:00 Ngày 21/11/2025 đến 07:00 Ngày 22/11/2025
  1. Các dịch vụ tạm gián đoạn trong thời gian bảo trì:
  • Các dịch vụ trên Ebank bao gồm SeANet, SeAMobile dành cho KHCN, KHDN.
  • Các dịch vụ liên kết với các đối tác: VNPOST, VNPT, VNPAY, Ví điện tử,…
  • Các giao dịch liên quan đến Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, ECOMMERCE sẽ tạm gián đoạn theo các đợt sau:
  • Đợt 1: Từ 22:15 đến 23:15 Ngày 21/11/2025
  • Đợt 2: Từ 05:00 đến 06:00 Ngày 22/11/2025

SeABank kính đề nghị Quý Khách hàng lưu ý và hạn chế thực hiện giao dịch trong khoảng thời gian trên để tránh những gián đoạn không mong muốn. Rất mong nhận được sự thông cảm và tiếp tục đồng hành của Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!

Chat bot