Tin tức
19/11/2025
Kính gửi Quý Khách hàng,
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trân trọng gửi lời chào và lời cảm ơn tới Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong suốt thời gian qua.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu trải nghiệm khách hàng, SeABank xin thông báo sẽ tiến hành bảo trì hệ thống trong thời gian sau:

SeABank kính đề nghị Quý Khách hàng lưu ý và hạn chế thực hiện giao dịch trong khoảng thời gian trên để tránh những gián đoạn không mong muốn. Rất mong nhận được sự thông cảm và tiếp tục đồng hành của Quý Khách hàng.
Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!

Thông báo bảo trì hệ thống thẻ
Kính gửi Quý Khách hàng,
26/09/2025
Đọc tiếp

Thông báo của SeABank liên quan tới sự cố an ninh mạng tại CIC
Liên quan tới sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) hiện vẫn đang tiếp tục được xác minh, làm rõ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông tin thêm để Quý Khách hàng được biết như sau:
15/09/2025
Đọc tiếp

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI MỘT SỐ ĐIỂM GIAO DỊCH TẠI HÀ NỘI DO PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG
THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI MỘT SỐ ĐIỂM GIAO DỊCH TẠI HÀ NỘI DO PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG
20/08/2025
Đọc tiếp