Tin tức

Thông báo bảo trì hệ thống
Kính gửi Quý Khách hàng,
19/11/2025
Đọc tiếp

Thông báo bảo trì hệ thống thẻ
Kính gửi Quý Khách hàng,
26/09/2025
Đọc tiếp

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI MỘT SỐ ĐIỂM GIAO DỊCH TẠI HÀ NỘI DO PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG
THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI MỘT SỐ ĐIỂM GIAO DỊCH TẠI HÀ NỘI DO PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG
20/08/2025
Đọc tiếp
15/09/2025
Liên quan tới sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) hiện vẫn đang tiếp tục được xác minh, làm rõ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông tin thêm để Quý Khách hàng được biết như sau:
SeABank KHÔNG gửi các dữ liệu nhạy cảm gồm: Thông tin đăng nhập hệ thống ngân hàng điện tử (tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, thông tin sinh trắc học cá nhân), Thông tin số tài khoản thanh toán, lịch sử giao dịch tài khoản, Số dư tiền gửi, Thông tin tiết kiệm, Thông tin thẻ tín dụng (bao gồm dãy số in trên thẻ, ngày hết hạn, mã số bảo mật CVV/CVC tại mặt sau của thẻ) vào hệ thống dữ liệu báo cáo CIC.

SeABank luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật nhằm bảo đảm an toàn thông tin, an toàn tài sản và quyền lợi của Quý Khách hàng.
Hệ thống công nghệ thông tin của SeABank đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế về an toàn dữ liệu như PCI DSS, ISO 27001, đồng thời SeABank luôn đảm bảo tuân thủ yêu cầu bảo mật của các Tổ chức thẻ quốc tế cũng như từ Ngân hàng Nhà nước.
SeABank khuyến cáo Quý khách hàng nâng cao tinh thần cảnh giác và liên tục cập nhật các thủ đoạn lừa đảo của tội phạm:
SeABank luôn đảm bảo an toàn và đồng hành cùng Quý khách hàng!