Tin tức

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
14/11/2025
Đọc tiếp
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
Là một trong những ngân hàng Việt tiên phong ký cam kết về bình đẳng giới, SeABank nỗ lực xây dựng môi trường làm việc và kinh doanh bình đẳng, trao quyền và cơ hội cho CBNV nữ, khách hàng nữ và nữ chủ doanh nghiệp.
23/10/2025
Đọc tiếp
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ tròn một thập kỷ Quỹ Ươm mầm ước mơ của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức được thành lập. Nhân dịp ý nghĩa này, Quỹ tiếp tục đỡ đầu thêm 10 em học sinh nghèo hiếu học ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, nâng tổng số em được hỗ trợ lên 219 em. Chặng đường 10 năm là minh chứng rõ nét cho cam kết của SeABank trong hành trình thực hiện trách nhiệm cộng đồng và lan tỏa giá trị yêu thương.
07/08/2025
Đọc tiếp
20/10/2020
Mời độc giả đón đọc SeANews số 66 - Nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Người ta thường nói, mùa thu là mùa của tình yêu, mùa của những cảm xúc thăng hoa và sự lãng mạn. Còn với SeABank, mùa thu là mùa để nỗ lực, bứt phá và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Để biết các đơn vị tại SeABank đã, đang và sẽ làm gì để có thể mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất, hãy đọc SeANews 66 để đi tìm câu trả lời nhé!
Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cái se lạnh của mùa thu, nhâm nhi ly cà phê và hít hà hương thơm của cuốn tạp chí nội bộ vừa ra mắt. Chắc chắn các SeABanker sẽ được đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, thông qua những thông điệp, bài viết được chắt lọc trong SeANews số 66, với chủ đề “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”. Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên độc giả được lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện và tìm ra con đường ngắn nhất chạm tới trái tim của “thượng đế”.
Hãy cùng nhau đoàn kết, nỗ lực, xây dựng mối quan hệ giữa SeABank và khách hàng mãi khăng khít, bền chặt, đúng với slogan của SeABank “Kết nối giá trị cuộc sống”.
Mời quý vị đọc bản tin định dạng pdf TẠI ĐÂY!