Khách hàng có thể định danh thông tin và nâng hạn mức TKTT Online bằng các phương thức nào?

icon calendar17/11/2023

Khách hàng có thể định danh thông tin và nâng hạn mức giao dịch TKTT Online

Khách hàng có thể định danh thông tin và nâng hạn mức giao dịch TKTT Online bằng các cách sau:.

Cách 1: Khách hàng ra quầy giao dịch để xác thực thông tin:

  • Bước 1: KH mang theo GTTT đã đăng ký EKYC tới quầy giao dịch của SeABank.
  • Bước 2: KH điền “Đơn yêu cầu nâng hạn mức và bổ sung thông tin TKTT mở bằng phương thức điện tử”.

Cách 2: Khách hàng gọi Video Call trên app SeAMobile

  • Bước 1: KH đăng nhập SeAMobile và chọn icon “Cài đặt”
  • Bước 2: KH chọn icon “Nâng cấp TKTT” và làm theo hướng dẫn của cán bộ trực tổng đài của SeABank (Lưu ý KH thực hiện trong giờ hành chính).
     

 

Chat bot