Tin tức
21/06/2024
TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QRMC
TT |
Chương trình |
Nội dung |
Điều kiện áp dụng |
1 |
Ưu đãi thúc đẩy giao dịch cho các KH mở MCQR từ 3 tháng trở lên tính đến tháng xét thưởng và chưa từng phát sinh giao dịch. |
|
|
2 |
Ưu đãi thúc đẩy giao dịch cho các KH MCQR đã từng có tối thiểu 01 giao dịch nhưng không phát sinh giao dịch trong vòng 3 tháng tính đến tháng xét thưởng. |
|
|
3 |
Ưu đãi thúc đẩy doanh thu MCQR dành cho KH mở MCQR từ tháng thứ 2 trở lên tính đến tháng xét thưởng. |
Ưu đãi 2: Hoàn 1% doanh thu hợp lệ cho khách hàng đạt doanh thu trên 80 triệu đồng/ tháng. Mỗi khách hàng được hoàn tối đa 1,000,000 VND trong suốt chương trình. |
|
4 |
Chương trình quà tặng tri ân khách hàng có doanh thu cao. |
Các khách hàng đạt doanh thu cao sẽ được hưởng các ưu đãi:
Chương trình sẽ được triển khai theo các đợt: Đợt 1: Từ 06/06/2024 đến 31/07/2024 Đợt 2: Từ 01/08/2024 đến 30/09/2024 Đợt 3: Từ 01/10/2024 đến 30/11/2024 Đợt 4: Từ 01/12/2024 đến 28/02/2025 |
|
5 |
Ưu đãi dành cho các Khách hàng SeABank thanh toán qua MCQR của SeABank. |
|
|
4. Điều kiện chung
Khách hàng bắt buộc phải kích hoạt eBank, bao gồm SeAMobile và SeANet (nếu chưa sử dụng dịch vụ eBank).
Chương trình không áp dụng đối với KH là Cán bộ nhân viên của SeABank.
Tháng xét thưởng được tính theo tháng dương lịch.
Đối với các chương trình 1, 2, 3, 4, trong trường hợp một KH có nhiều TK MCQR thì chỉ xét hạn mức nhận ưu đãi đối với 01 TK MCQR thỏa mãn sớm nhất các điều kiện của chương trình.
Tại thời điểm chi thưởng, nếu Dịch vụ TKTT và eBank của KH ở trạng thái không hoạt động thì SeABank sẽ xét thưởng cho KH đủ điều kiện sớm nhất tiếp theo.
Số tiền hoàn cho KH đủ điều kiện được làm tròn số (là số nguyên và chia hết cho 10,000).
Ví dụ: Doanh thu hợp lệ của MCQR trong tháng là 48,950,463 VND; Hoàn 1% doanh thu hợp lệ tức là 48,950,463 * 1% = 489,504 VND. Như vậy, số tiền toàn sẽ là 480,000 VND (số nguyên, chia hết cho 10,000).
Những giao dịch không hợp lệ, có dấu hiệu gian lận sẽ không đủ điều kiện tính hưởng ưu đãi.
Evoucher có thời gian sử dụng trong vòng 20 ngày kể từ ngày cấp phát.
Việc xác định khách hàng thỏa mãn các điều kiện nhận ưu đãi sẽ căn cứ theo kết quả lọc dữ liệu từ hệ thống SeABank.
Các thức chi thưởng đối với các chương trình:
a. Đối với các chương trình 1, 2, 3 và 5, tiền/eVoucher sẽ được chuyển/gửi về Tài khoản của MCQR theo tháng đủ điều kiện.
b. Đối với Chương trình quà tặng tri ân khách hàng có doanh thu cao:
o Thông báo trúng thưởng:
Trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình, SeABank sẽ thông báo tới khách hàng trúng thưởng bằng các hình thức: gọi điện cho khách hàng thông báo trúng thưởng từ số điện thoại 024 3944 8688 (hoặc số 024 3944 8735 hoặc số được định danh với tên miền CSKH SeABank được triển khai tùy từng thời kỳ), hoặc/và gửi SMS cho khách hàng trúng thưởng từ tên miền “SeABank” theo thông tin khách hàng đăng ký với SeABank, hoặc/và notification trên ứng dụng SeAMobile, đăng tải danh sách khách hàng trúng thưởng lên website chính thức của SeABank (www.seabank.com.vn).
o Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:
Địa điểm trao thưởng: Tại điểm giao dịch của SeABank mà khách hàng yêu cầu khi SeABank liên hệ với khách hàng hoặc điểm giao dịch của SeABank gần với địa chỉ mà khách hàng đăng ký tại SeABank nhất.
Cách thức trao thưởng:
o Đối với khách hàng trúng thưởng quà tặng là hiện vật (đồng hồ Apple Watch SE 2023 40mm GPS Viền nhôm – Dây cao su và Honda SH Mode 2024 phiên bản tiêu chuẩn): SeABank trao thưởng trực tiếp, công khai cho KH trúng thưởng. Trường hợp không thể nhận thưởng, KH có thể ủy quyền cho người khác nhận giải thay theo quy định của pháp luật. Nếu Khách hàng lựa chọn nhận thưởng bằng tiền mặt, SeABank tự động chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của khách hàng tại SeABank số tiền tương đương với giá trị giải thưởng (bao gồm VAT) sau khi đã trừ các khoản thuế, phí theo quy định của pháp luật. SeABank thực hiện tạm khấu trừ thuế và nộp thuế cho khách hàng theo đúng quy định.
Thủ tục trao thưởng: KH nhận thưởng phải xuất trình các giấy tờ sau để nhận thưởng của chương trình:
o Giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu) còn hiệu lực.
o Bằng chứng xác định là khách hàng có tên trong danh sách công bố tại website SeABank hoặc tin nhắn SMS SeABank gửi cho khách hàng.
o Trường hợp khách hàng muốn ủy quyền cho người nhận thay, ngoài việc xuất trình những giấy tờ trên, người được ủy quyền sẽ phải xuất trình bản gốc chứng minh nhân dân/ căn cước công dân hoặc hộ chiếu người được ủy quyền, bản sao có chứng thực chứng minh nhân dân/ căn cước công dân hoặc hộ chiếu của khách hàng, và bản gốc giấy ủy quyền theo quy định của pháp luật.
o Việc trao thưởng phải được lập thành biên bản, có chữ kí xác nhận của cả khách hàng và SeABank.
o Thời hạn trao thưởng: SeABank chịu trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong vòng 60 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.
o Khách hàng trúng thưởng phải tự chịu trách nhiệm đối với các chi phí phát sinh và thuế thu nhập không thường xuyên khi nhận thưởng.
Sau khi chi trả, trường hợp SeABank phát hiện khách hàng không phải đối tượng của chương trình và không được hưởng ưu đãi, SeABank có quyền thu hồi lại các ưu đãi mà KH đã hưởng.
Đối với quà tặng là hiện vật, SeABank không chịu trách nhiệm về những hư hỏng, thiệt hại từ quà tặng trong quá trình khách hàng sử dụng. Mọi thắc mắc khách hàng liên hệ với nhà sản xuất để được hỗ trợ.
SeABank có quyền chấm dứt, thay đổi chương trình khuyến mại tại bất kỳ thời điểm nào, đảm bảo phù hợp với quy định của Pháp luật và không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.
Nếu có thay đổi, bổ sung thể lệ của chương trình, SeABank sẽ có thông báo chính thức tại website www.seabank.com.vn hoặc www.seaoffers.seabank.com.vn.
Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc để được giải đáp hoặc liên hệ với Hỗ trợ trải nghiệm khách hàng đa kênh 24/7 - Điện thoại: 1900 555 587 (phí: 1,500 đồng /phút), Email: contact@seabank.com.vn.