Tin tức
07/06/2024
Ngày 07/06/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức trao giải đặc biệt là Ôtô Honda City cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại Tết 2024 & Kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân.
Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, SeABank luôn nỗ lực đổi mới, phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trong năm 2024 - năm dấu mốc kỷ niệm 30 năm thành lập, SeABank đã triển khai chương trình khuyến mại Tết 2024 & Kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân với thông điệp “Bên SeABank là nhà” trên phạm vi toàn quốc từ 22/01/2024 - 05/05/2024. Đây chính là những món quà và những lời tri ân tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SeABank trong chặng đường 30 năm.
Sau gần 4 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được hơn 300.000 khách hàng tham gia chương trình, qua đó khẳng định thương hiệu SeABank ngày càng đến gần hơn với khách hàng. Chương trình đã trải qua 5 đợt quay thưởng hàng tháng và đợt quay số cuối chương trình và đã tìm ra chủ nhân của 161 giải thưởng hấp dẫn gồm: 01 giải đặc biệt – 01 xe ô tô Honda City bản G 2023, 25 giải nhất mỗi giải là 01 xe máy Honda Vision 2023 phiên bản tiêu chuẩn, 135 giải nhì mỗi giải là 01 chỉ vàng AJC AAA.
Ngày 07/06/2024, SeABank đã tổ chức thành công buổi lễ trao thưởng với giải đặc biệt là xe ô tô Honda City cho khách hàng Văn Đức Hoàng – chủ nhân của giải thưởng đặc biệt khi tham gia giao dịch tài khoản tại SeABank Chi nhánh Đại An (Hà Nội). Chia sẻ tại buổi lễ trao giải do SeABank tổ chức, ông Văn Đức Hoàng cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận được tin trúng thưởng từ SeABank. Tôi là khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng SeABank trong hơn 5 năm qua. Trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ và nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo từ nhân viên ngân hàng. Về món quà đặc biệt này, tôi sẽ sử dụng nó để phục vụ cho gia đình mình, và cũng hy vọng món quà này sẽ là sợ dây kết nối giữa các thành viên trong gia đình”.
Bên cạnh việc trao giải đặc biệt dành cho khách hàng may mắn nhất, SeABank cũng tiến hành trao các giải thưởng cho các khách hàng may mắn của SeABank Chi nhánh Đại An đã trúng các giải thưởng khác của chương trình.
Phát biểu tại Lễ trao thưởng, Ông Phạm Hồng Chương – Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân đại diện SeABank chúc mừng các khách hàng đã may mắn trúng thưởng và gửi lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank. Chính nhờ vào sự gắn bó, tin yêu của khách hàng đã giúp SeABank đạt được những sự phát triển trong thời gian qua. “Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực đổi mới, phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Xin chúc quý khách luôn mạnh khỏe, bình an và sẽ tiếp tục Yêu và Tin tưởng sử dụng các sản phẩm của SeABank”, ông Phạm Hồng Chương chia sẻ.
Với nỗ lực gia tăng trải nghiệm, tối đa lợi ích dành cho khách hàng, SeABank liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nổi bật là chương trình ưu đãi nóng nhất mùa hè 2024 “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo” với nhiều lợi ích thiết thực dành cho khách hàng cá nhân khi vay mua nhà, vay kinh doanh, mở mới/sử dụng thẻ tín dụng, mua bảo hiểm. Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo”, khách hàng có thể tham khảo bằng cách truy cập website của chương trình tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 555 587 dành cho khách hàng cá nhân.
Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, SeABank không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động với 181 điểm giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa. Đồng thời, Ngân hàng liên tục đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua chiến lược số hóa, đa dạng hóa sản phẩm, hợp tác bán chéo cùng nhiều chương trình, chính sách linh hoạt, từ đó nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của hơn 3 triệu khách hàng. Tiếp nối hành trình 30 năm, SeABank sẽ tiếp tục triển khai chiến lược kinh doanh linh hoạt, bền vững theo tôn chỉ Lấy khách hàng làm trọng tâm để khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất tại Việt Nam.