Tin tức
30/06/2022
Thể lệ chương trình Ai cũng có thể bán sản phẩm ngân hàng
1. Tên chương trình khuyến mại: Ai cũng bán sản phẩm ngân hàng
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Áp dụng tại tất cả các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc
3. Thời gian chương trình: Từ ngày 29/6/2022 – 31/8/2022
4. Sản phẩm áp dụng: Ứng dụng ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile của SeABank (eBank).
5. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
- Chương trình áp dụng cho Khách hàng cá nhân giới thiệu Khách hàng cá nhân mở mới dịch vụ eBank của SeABank thông qua kênh online trên hệ thống của SeABank từ ngày 22/6/2022. (Sau đây gọi tắt người giới thiệu là NGT, khách hàng được giới thiệu mở user ebank là KH).
- Chương trình không áp dụng với CBNV SeABank.
6. Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng):
6.1 Chương trình “Giải thưởng cho NGT giới thiệu trong tháng”
- NGT sẽ được nhận thưởng 50,000 VNĐ/KH khi thực hiện giới thiệu thành công KH mở mới dịch vụ ngân hàng điện tử và khách hàng được giới thiệu thực hiện giao dịch tài chính bất kỳ trong thời gian diễn ra chương trình có giá trị tối thiểu từ 10,000 VNĐ.
Điều kiện nhận thưởng.
- Không giới hạn số tiền nhận thưởng/NGT
- Thời gian chốt số lượng khách hàng giới thiệu thành công của NGT là ngày cuối của mỗi tháng.
- NGT giới thiệu thành công KH qua hình thức eKYC trên APP SeAMobile, và nhập Mã NGT là Số điện thoại hoặc mã CusID của NGT tại SeABank.
- Khách hàng thực hiện kích hoạt dịch vụ bằng cách đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu được gửi cho khách hàng thông qua SMS và Email khách hàng dùng để đăng ký với ngân hàng, sau đó thực hiện 1 giao dịch tài chính bất kỳ có giá trị tối thiểu 10,000 VNĐ trên ứng dụng ngân hàng điện tử SeANet/SeAMobile.
- Giao dịch được chấp nhận là giao dịch tài chính sau: chuyển khoản (không bao gồm giao dịch chuyển khoản cùng CusID), thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ trả trước, tiết kiệm, mua vàng, mua bảo hiểm, thanh toán bằng mã QR.
- Thời gian ghi nhận cho NGT là thời gian khách hàng thực hiện giao dịch, trong trường hợp khách hàng mở ebank trong tháng T nhưng chưa thực hiện giao dịch trong tháng T, sang tháng T+1 mới thực hiện giao dịch thì SeABank sẽ ghi nhận cho NGT trong tháng T+1, tại tháng mà khách hàng phát sinh giao dịch.
- Thời hạn trả thưởng cho chương trình là sau 30 ngày (làm việc) kết thúc mỗi tháng.
- Quà tặng của chương trình đã bao gồm các loại thuế, phí (nếu có)
6.2 Chương trình “TOP NGT giới thiệu xuất sắc nhất tháng”
- Mỗi tháng, SeABank trao thưởng cho TOP 10 NGT xuất sắc nhất tháng với các thứ hạng như sau:
STT |
Nội Dung |
Số Lượng |
Giá Trị |
Tổng |
1 |
TOP 1 NGT giới thiệu số lượng khách hàng nhiều nhất trong tháng |
1 |
10,000,000 |
30,000,000 |
2 |
TOP 2 NGT giới thiệu số lượng khách hàng nhiều thứ 2 trong tháng |
2 |
5,000,000 |
30,000,000 |
3 |
TOP 3 NGT giới thiệu số lượng khách hàng nhiều thứ 3 trong tháng |
3 |
3,000,000 |
27,000,000 |
4 |
TOP 4 NGT giới thiệu số lượng khách hàng nhiều thứ 4 trong tháng |
4 |
1,000,000 |
12,000,000 |
Điều kiện nhận thưởng:
- KH được giới thiệu thành công phải thỏa mãn điều kiện tại Điều 6.1.
- Chỉ xét giải TOP với NGT giới thiệu thành công tối thiểu 300 khách hàng/tháng, riêng tháng 06/2022 xét giải TOP với NGT giới thiệu thành công tối thiểu 100 khách hàng/tháng.
- Giải thưởng TOP NGT được chốt vào ngày cuối cùng của mỗi tháng triển khai chương trình.
- Trong trường hợp NGT có số lượng khách hàng giới thiệu thành công bằng nhau trong tháng, thì xét ưu tiên cho NGT nào có số dư bình quân tài khoản thanh toán trong tháng tại thời điểm xét thưởng lớn hơn thì trao giải cho NGT đó.
- Thời hạn trả thưởng cho chương trình là sau 30 ngày (làm việc) kết thúc mỗi tháng.
- Quà tặng của chương trình đã bao gồm các loại thuế, phí (nếu có).
7. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
- Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc để được giải đáp hoặc liên hệ với Hỗ trợ trải nghiệm khách hàng đa kênh 247 - Điện thoại: 1900 555 587, Email: contact@seabank.com.vn.
- Chương trình có thể kết thúc trước hạn nếu hết ngân sách hoặc thời gian triển khai chương trình kết thúc, tùy thuộc điều kiện nào đến trước.
- Trong trường hợp chương trình kết thúc trước hạn do hết ngân sách, SeABank sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng thông qua ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng như website của ngân hàng, trang facebook chính thức, hoặc qua SMS/Email tới khách hàng.
- SeABank có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng và tại Hội sở, các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc.
- Khách hàng được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mại khác (nếu có).
- Nếu được sự đồng ý của khách hàng trúng thưởng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, SeABank có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Thời gian trả thưởng trong vòng 30 ngày làm việc.