Tin tức
27/11/2020
Kính gửi Quý Khách hàng, Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách hàng, SeABank sẽ tiến hành bảo trì hệ thống định kỳ theo kế hoạch như sau:
Thời gian bảo trì: từ 00:00AM tới 02:00AM ngày 29/11/2020
Trong thời gian bảo trì, các dịch vụ sau có thể bị gián đoạn, bao gồm:
- Dịch vụ SeANet, SeAMobile, SeAMobile New sẽ dự kiến gián đoạn tại thời điểm:
o Từ 00:30AM tới 01:00AM ngày 29/11/2020.
- Dịch vụ Thẻ (gồm các kênh ATM, POS, VISA, MASTER, thanh toán ECOM), dịch vụ chuyển tiền nhanh (chiều đi và về) qua kênh NAPAS dự kiến gián đoạn tại thời điểm:
o Từ 00:00AM tới 01:45AM ngày 29/11/2020.
SeABank trân trọng thông báo và cáo lỗi cùng Quý khách vì sự bất tiện này. Sau thời gian bảo trì, các giao dịch sẽ diễn ra bình thường.
Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!