Mời thầu bảo dưỡng định kỳ và thay thế thiết bị PCCC tại Tòa nhà văn phòng SeABank 25 Trần Hưng Đạo

icon calendar21/10/2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực về thi công Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ tham gia chào giá gói mua sắm “Bảo dưỡng định kỳ và thay thế thiết bị PCCC tại Tòa nhà văn phòng SeABank 25 Trần Hưng Đạo” Cụ thể như sau:

  1. THÔNG TIN GÓI MUA SẮM:
  1. Mã số gói mua sắm: SB-2025-1495-KVH
  2. Tên gói mua sắm: “Bảo dưỡng định kỳ và thay thế thiết bị PCCC tại Tòa nhà văn phòng SeABank 25 Trần Hưng Đạo
  3. Thời gian thực hiệntrong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận bàn giao mặt bằng.
  4. Thời hạn nộp hồ sơ: 17h ngày 24/10/2025.
  5. Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ:
  • Hồ sơ chào giá vui lòng gửi về địa chỉ:
  • Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
  • Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
  • Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.  
  1. MÔ TẢ GÓI MUA SẮM:
  • Quy cách kỹ thuật, số lượng chi tiết: Chi tiết miêu tả khối lượng gửi các nhà thầu.
  • Địa điểm khảo sát, thi công: 25 Trần Hưng Đạo, P. Cửa Nam, Tp. Hà Nội
  1. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ CUNG CẤP
  • Nhà cung cấp có vốn điều lệ tối thiểu: 1.000.000.000 VND.
  • Nhà cung cấp có tối thiểu 03 hợp đồng thi bảo dưỡng hệ thống PCCC và CNCH đã hoàn thiện.
  1. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ CHÀO GIÁ
  • Đơn chào giá theo biểu mẫu số 01 của SeABank;
  • Bảng chào giá chi tiết gói mua sắm bảo dưỡng định kỳ và thay thế thiết bị PCCC tại Tòa nhà văn phòng SeABank 25 Trần Hưng Đạo”
  1. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN:

a.   Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:

b.   Hỗ trợ cung cấp và giải đáp thông tin kỹ thuật:

  • Mr. Trung – TKML - SeABank

Điện thoại: 0985.081.165 / Email: trung.dt3@seabank.com.vn

Tin Tức Liên Quan

Chat bot