Tin tức
SeABank đạt lợi nhuận 5.856 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2025
Khép lại nửa đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế hơn 5.856 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 80% so với cùng kỳ.
30/07/2025
Đọc tiếp
[HÀ NỘI] Thay đổi địa chỉ và đổi tên PGD Phố Huế
Căn cứ công văn số 1964/KV1-QLGS1 ngày 21/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 1 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm PGD Phố Huế trực thuộc SeABank Đống Đa, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
25/07/2025
Đọc tiếp
[HÀ NỘI] Thông báo đổi tên và địa điểm Chi nhánh Thanh Xuân
Căn cứ công văn số 1927/KV1-QLGS1 ngày 17/07/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 1 v/v chấp thuận thay đổi địa điểm SeABank Thanh Xuân, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông báo nội dung thay đổi như sau:
25/07/2025
Đọc tiếp
28/06/2018
SeABank xin chúc mừng 03 khách hàng may mắn đầu tiên đã nhận được giải thưởng Samsung S9+ cho chu kỳ đầu tiên từ 16/5 đến 15/6/2018
STT | Số thẻ | Họ và Tên | Số điện thoại | Số tiền GD thành công |
1 | 970440xxxxxxxxxx5880 | DANG NHU QUYNH | 09*****999 | 489,571,159 |
2 | 970440xxxxxxxxxx7035 | NGUYEN HUU THINH | 012*****777 | 353,899,166 |
3 | 970440xxxxxxxxxx4133 | NGUYEN TUAN ANH | 016*****503 | 299,259,800 |
Từ 16/05/2018 đến 14/08/2018, SeABank dành tặng Samsung S9+ cho 09 khách hàng chi tiêu nhiều nhất qua Samsung Pay. Ngoài ra, SeABank hoàn tiền 200.000 đồng cho khách hàng đăng ký mở thẻ mới và trải nghiệm Samsung Pay tại các Chi nhánh của SeABank*. Đối với các khách hàng chi tiêu qua thẻ nội địa của SeABank bằng SamsungPay, SeABank hoàn tiền tối đa đến 500.000đ/khách hàng.
Vẫn còn 06 điện thoại Samsung S9+ sành điệu cùng hàng nghìn cơ hội hoàn tiền đang chờ đón các khách hàng may mắn. Hãy nhanh tay cài đặt và thanh toán bằng thẻ nội địa SeABank trên Samsung Pay.
SamsungPay là giải pháp mới nhất được SeABank triển khai nhằm mang đến phương thức thanh toán thông minh, tiện ích cho các chủ thẻ. Với Samsung Pay, khách hàng không cần xuất trình thẻ nên tránh được rủi ro bị đánh cắp thông tin khi thanh toán. Việc xác nhận mật mã bằng vân tay, mống mắt hoặc mã PIN sẽ giúp việc thanh toán an toàn hơn. SamsungPay không lưu trữ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán trên máy chủ hay thiết bị của người dùng nên chủ thẻ có thể an tâm về độ bảo mật, an toàn.