Mời thầu Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Lê Hồng Phong

23/03/2023 08:51


Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Lê Hồng Phong”. Cụ thể như sau:

A.    Thông tin gói thầu
1.    Mã số gói thầu: SB-TKML-230323A.
Tên gói thầu: “Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Lê Hồng Phong” 
2.    Thời gian thi công: 30 ngày (kể từ ngày thông báo trúng thầu, bàn giao mặt bằng nhà thầu thi công).
3.    Thời gian chào thầu: Kết thúc trước 17h00 ngày 27/03/2023.
4.    Địa chỉ và hình thức nộp thầu:
Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ: Bộ phận Hành chính Văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, Số 198, Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
5.    Địa điểm thực hiện: 900 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa 
B.    MÔ TẢ GÓI THẦU:
1.    Các công việc chính cần thực hiện:
-    Thi công hệ thống điện;
-    Sản xuất đồ nội thất theo thiết kế;
-    Cung cấp các loại đồ nội thất văn phòng sẵn có trên thị trường;
Chi tiết trong bảng khối lượng đính kèm
2.    Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
-    Thông tin mời thầu;
-    Bản vẽ thiết kế của công trình đã được phê duyệt;
-    Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
-    Bộ bản vẽ chuẩn theo nhận diện thương hiệu của SeABank với các hạng mục liên quan;
-    Các điều kiện, yêu cầu của gói thầu;

C.    HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU
a. Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
-    Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank;
-    Bảng chào giá chi tiết theo Mẫu số 02 của SeABank;
-    Hồ sơ năng lực: Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất (2020, 2021), Giấy phép kinh doanh, 3 bản sao hợp đồng tương tự, Danh sách CBCNV (tối thiểu 10 nhân sự) có xác nhận của nhà thầu (yêu cầu bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank);
-    Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu – theo Mẫu số 03 có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
b. Yêu cầu về số lượng: 01 bản gốc 
c. Yêu cầu về quy cách: Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu
D.    YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:

Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.

STT

YÊU CẦU CỦA SEABANK

TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU

 

Yêu cầu chung

  • Có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực Thi công xây dựng, hoàn thiện nội thất và sản xuất lắp đặt biển hiệu mặt tiền, lắp đặt ATM, trang trí mặt tiền;
  • Có vốn điều lệ trên 1.000.000.000 đồng;
  • Nhà thầu cần tiến hành khảo sát kỹ địa điểm trước khi chào giá.

 

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

 

Yêu cầu cụ thể về kinh nghiệm

- Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo công trình dân dụng. Có khả năng lắp đặt các thiết bị điện dân dụng. Có năng lực sản xuất, gia công, cung cấp đồ nội thất.

- Có kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí:

  • Giá trị hợp đồng: > 200 triệu
  • Tương đương về các hạng mục thi công (theo như mô tả gói thầu);
  • Thời gian hoàn thiện với khối lượng thi công tương ứng thông tin của gói thầu này;
  • Có ý thức trong việc che chắn, bảo vệ tài sản hiện trạng tại mặt bằng thi công;

Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có).

SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.

 

 

 

Cam kết về tổ chức thi công:

  • Nhà thầu cần có đội ngũ nhân sự thực hiện dự án chuyên nghiệp được lập thành danh sách có đầy đủ thông tin tên, tuổi, chuyên môn, số năm kinh nghiệm.
  • Nhân sự và thiết bị bắt buộc đối với gói thầu như sau:
  • Cán bộ giám sát thi công xây dựng công trình: 01 người, kinh nghiệm tối thiểu 02 năm;
  • Máy móc và thiết bị bắt buộc: Các loại máy chuyên dụng tương ứng công việc cần thực hiện tại hiện trường.

 

 

 

Các lưu ý khi triển khai thi công:

  • Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật về xây dựng hiện hành của Việt Nam.
  • Chủng loại vật tư, thiết bị phải được kiểm tra/duyệt mẫu trước khi tiến hành lắp đặt.
  • Với các hạng mục có tính chất phức tạp hoặc chưa được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ mời thầu được cấp, nhà thầu cần chủ động triển khai bản vẽ thi công chi tiết trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công.
  • Công tác đấu nối hệ thống điện, nhà thầu cần khảo sát thực tế và trình phương án cho chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công (xác định cụ thể vị trí đấu nối, vị trí lắp đặt tủ điện điều khiển phù hợp với thực tế).
  • Nhà thầu có trách nhiệm rà soát đối chiếu giữa thực tế và bảng khối lượng chào thầu để đề xuất các hạng mục/khối lượng phát sinh (nếu có) trong hồ sơ dự thầu và trước khi tiến hành thi công.
  • Các công việc cần thực hiện được căn cứ trên bảng khối lượng mời thầu. Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa thực tế và bảng khối lượng thì nhà thầu cần xin ý kiến và thống nhất phương án thực hiện với Chủ đầu tư trước khi thi công.
  • Trong quá trình thi công, để đảm bảo chất lượng và hình ảnh công trình mà bắt buộc phải phát sinh về hạng mục và khối lượng thì nhà thầu có trách nhiệm đề xuất giải pháp, lập báo giá trình Chủ đầu tư phê duyệt.

 

 

 

Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường:

  • Đối với các công trình thi công mà đơn vị sử dụng vẫn đang hoạt động, nhà thầu phải có biện pháp thi công từng phần ngoài giờ hành chính để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị.
  • Thi công theo hình thức chìa khóa trao tay (nhà thầu tự bảo quản, trông coi vật tư, vật liệu, hoàn thành công trình đến khi bàn giao cho Chủ đầu tư)
  • Nhà thầu phải có bộ phận chuyên trách công tác quản lý chất lượng công trình của mình, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, bảo đảm hoạt động hiệu quả của công trường.

Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công.

  • Nhà thầu cần lập bản vẽ hoàn công và ảnh hoàn thành công trinh sau khi nghiệm thu.

 

 

 

Yêu cầu về an toàn thi công:

  • Nhà thầu chịu mọi trách nhiệm về an toàn thi công tại công trình
  • Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn lao động và an toàn phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công phù hợp với các quy định hiện hành của nhà nước.
  • Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn cho người và tài sản gần khu vự thi công trong quá trình thi công trên cao.

 

 

 

Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì:

  • Toàn bộ các hạng mục của công trình được bảo hành 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao công trình.

 

 

 

Yêu cầu về tiến độ thi công:

  • Thời gian thực hiện gói thầu: Theo thông tin gói thầu.
  • Khi trúng thầu, Nhà thầu căn cứ trên khối lượng thi công và các yêu cầu nêu trên để điều chỉnh tiến độ thi công chi tiết trong hồ sơ dự thầu trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi tiến hành thi công.
  • Nhà thầu sau khi trúng thầu phối hợp với đơn vị sử dụng để điều chỉnh kế hoạch thi công cho hợp lý, phù hợp với tình hình hoạt động của đơn vị. Kế hoạch thi công cần có xác nhận của đơn vị sử dụng để cùng phối hợp triển khai.
  • Sau khi 2 bên ký kết hợp đồng thi công, nhà thầu phải chuẩn bị kế hoạch để nhận mặt bằng thi công ngay khi nhận được thông báo bàn giao mặt bằng của SeABank, tiến độ thi công sẽ được tính từ lúc Bàn giao mặt bằng.

 

 

 

Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với BQL tòa nhà, Chủ nhà:

  • Các hạng mục liên quan đến cải tạo trước khi thi công Nhà thầu phải thông báo với Chủ đầu tư để tiến hành đo, đếm xác nhận khối lượng để làm cơ sở nghiệm thu khối lượng sau này.
  • Trong quá trình thi công các phế thải xây dựng nhà thầu phải thường xuyên dọn dẹp, vận chuyển đúng nơi quy định (phải có Biên bản xác nhận với Phòng TKML để làm cơ sở nghiệm thu khối lượng sau này).

Nếu nhà thầu để phế thải bừa bãi và bị Cơ quan quản lý phạt thì nhà thầu chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 

 

 

Yêu cầu điều kiện thanh toán:

Đợt 1: Tạm ứng 20% giá trị hợp đồng, kèm bảo lãnh tạm ứng (Giá trị tạm ứng > 50 triệu VNĐ, Bên A yêu cầu Bên B phát hành bảo lãnh tạm ứng), trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi hai Bên ký Hợp đồng và Bên A nhận được Giấy đề nghị tạm ứng của Bên B

Đợt 2: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 5% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm:

      • Bản quyết toán Hợp đồng đã được đại diện hai Bên ký xác nhận.
      • Hóa đơn tài chính hợp lệ ghi nhận toàn bộ số tiền Bên A phải thanh toán theo giá trị quyết toán; Hóa đơn GTGT phát hành theo địa chỉ và mã số thuế do Bên A thông báo
      • Biên bản nghiệm thu có đầy đủ chữ ký của đại diện hai Bên.
      • Ảnh hoàn thiện công trình.

Đợt 3: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 05% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành hoặc sau khi Bên A nhận được Thư bảo lãnh bảo hành do Bên B cung cấp đáp ứng các điều kiện dưới đây, tùy vào lựa chọn của hai Bên; đồng thời Bên A nhận được đầy đủ các hồ sơ  thanh toán gồm:

  • Bản quyết toán hợp đồng đã được hai Bên ký xác nhận (bản copy).
  • Hóa đơn tài chính liên 2 (bản copy).
  • Biên bản nghiệm thu (bản copy).
  • Hợp đồng thi công (bản copy).
  • Bản gốc Bản xác nhận hoàn thành nghĩa vụ bảo hành có xác nhận của đơn vị sử dụng công trình (theo mẫu của Bên A) hoặc Bản gốc Thư bảo lãnh bảo hành đáp ứng các điều kiện sau: (i) Được phát hành hợp pháp bởi ngân hàng trong nước/nước ngoài được Bên A chấp thuận; (ii) Phạm vi bảo lãnh của Thư bảo lãnh là nghĩa vụ bảo hành công trình của Bên B đối với Bên A theo quy định tại Hợp đồng; (iii) Nội dung Thư bảo lãnh được Bên A chấp nhận;  (iv) Thời hạn bảo lãnh: bằng hoặc lớn hơn thời hạn bảo hành nêu tại Điều 8 Hợp đồng; (v) Giá trị bảo lãnh: Tối thiểu bằng 05 % giá trị quyết toán Hợp đồng; (vi) Loại bảo lãnh: bảo lãnh vô điều kiện và; (vii) cung cấp điện Swift từ Ngân hàng phát hành Thư bảo lãnh với nội dung xác nhận cho Thư bảo lãnh đã phát hành nếu Ngân hàng đó không có hệ thống xác thực thư bảo lãnh đã phát hành trên hệ thống.

Biên bản thanh lý Hợp đồng (nếu có theo yêu cầu của Bên A tại thời điểm thanh toán).

 

 E. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN
a.    Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
-    Mr. Lê Đức Linh - Cung ứng và QLNCC – SeABank
-    Điện thoại: 024 3944 8688 (máy lẻ 8360); 
-    Email: linh.ld2@seabank.com.vn 
b.    Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:
-    Mr. Lương Thanh Quyết - TKML - SeABank
-    Địa chỉ: Tầng 2 – Tòa nhà SeABank – 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
-    Điện thoại: 0978.393.383

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##