Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu SeABank và nhãn hiệu các sản phẩm dịch vụ của SeABank

10/08/2023 10:22


Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói “Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu SeABank và nhãn hiệu các sản phẩm dịch vụ của SeABank”, Mã số gói mua sắm: SB 2023-233-MKT, cụ thể như sau:

I. Giới thiệu tổng quan
1. Danh mục nhãn hiệu đăng ký
- Theo phụ lục 01 đính kèm
2. Phân bổ nhóm nhãn hiệu
- Theo phụ lục 02 đính kèm
3. Đăng ký và quyền bảo hộ nhãn hiệu
- Đảm bảo việc đăng ký được thực hiện theo đúng quy trình, quy định của pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
- Duy trì thực hiện việc tra cứu, theo dõi các nhãn hiệu đã đăng ký để phát hiện các vi phạm và nhắc nhở đơn vị đăng ký trong thời hạn nhãn hiệu được bảo hộ sau khi công bố và cấp văn bằng.
- Đảm bảo việc theo dõi thời hạn bảo hộ nhãn hiệu để nhắc nhở đơn vị đăng ký về việc gia hạn thêm.
- Các trở ngại phát sinh: Trong quá trình tiến hành việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu có thể phát sinh những trở ngại, bao gồm nhưng không giới hạn các mục:
• Nhãn hiệu không đáp ứng các quy định về tiêu chuẩn bảo hộ vì nhãn hiệu không đảm bảo tính phân biệt để thực hiện chức năng như một nhãn hiệu
• Nhãn hiệu xin đăng ký xung đột về quyền với nhãn hiệu có trước (những đơn nhãn hiệu đã có ngày nộp đơn trước, những nhãn hiệu đã được cấp đăng ký đang còn hiệu lực bảo hộ, nhãn hiệu nổi tiếng) vì nhãn hiệu này trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với những nhãn hiệu đó cho sản phẩm/dịch vụ cùng loại hoặc tương tự.
• ……
Trường hợp phát sinh trở ngại, nhà cung cấp cần kịp thời thông báo để hai bên cùng bàn bạc và thống nhất cách giải quyết, cụ thể: 
• Các trở ngại phát sinh do điều kiện khách quan, hai bên sẽ thoả thuận về phương thức giải quyết. 
• Các trở ngại phát sinh do nhà cung cấp tư vấn không đúng thì nhà cung cấp phải khắc phục trở ngại.
• Các trở ngại phát sinh do đơn vị đăng ký không thực hiện theo tư vấn của nhà cung cấp, nhà cung cấp khắc phục trở ngại trên cơ sở thỏa thuận của hai bên.
• Các trở ngại phát sinh do nhãn hiệu đăng ký trùng và/hoặc tương tự với nhãn hiệu có trước thì hai bên sẽ thoả thuận phương án giải quyết.
• Các trở ngại không do lỗi của nhà cung cấp hay không phải lỗi của đơn vị đăng ký, hai bên sẽ thương lượng về phương án giải quyết, mức chi phí và nghĩa vụ thanh toán.
4. Yêu cầu về báo giá
- Chi tiết theo mẫu báo giá đính kèm.
- Báo giá theo bảng phân bổ nhóm chi tiết cho từng nhãn hiệu (chi tiết tại Phụ lục 02).

II. Yêu cầu về hồ sơ chào giá
- DKKD mới nhất.
- Profile công ty.
- Tối thiểu 02 hợp đồng cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tương đương.
- Báo giá chi tiết theo mẫu của SeABank. Báo giá được ký tươi bởi đại diện của Công ty, đóng dấu tròn vào phần chữ ký và giáp lai các trang. Trường hợp ký theo ủy quyền thì cần có văn bản ủy quyền cụ thể kèm theo.
- Toàn bộ hồ sơ chào giá đóng trong phong bì kín, gửi bản cứng về SeABank. Không gửi qua email.
- Thời gian nộp hồ sơ chào giá: trước 17h00 ngày 14/08/2023.
- Hồ sơ vui lòng gửi về:
Hành chính văn phòng - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà BRG Tower – 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Lưu ý: nhà thầu ghi rõ nội dung gói chào ngoài phong bì thư. Hồ sơ không hoàn lại

III. Thông tin liên hệ
Cung ứng
Mr. Thái: 0936020131 / thai.dx@seabank.com.vn 
Ban Truyền thông & Tiếp thị
Ms Hoa: 0397176356 / hoa.np@seabank.com.vn

PHỤ LỤC 01: DANH MỤC NHÃN HIỆU ĐĂNG KÝ

 

TT

NHÃN HIỆU

MÔ TẢ

1

SeABank

https://www.seabank.com.vn/

2

SeAMileage

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cũng như lợi ích cho các doanh nghiệp khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán các dịch vụ vận chuyển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, SSB) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, HVN) phát triển sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu dành cho doanh nghiệp với tên gọi SeAMileage. Với các doanh nghiệp thường xuyên di chuyển hay các công ty du lịch, lữ hành, công ty có nhu cầu bay thường xuyên..., thẻ SeAMileage sẽ có các chính sách ưu đãi chuyên biệt cho nhu cầu.

3

SeAMobile Biz

SeAMobile Biz - dịch vụ ngân hàng số dành cho doanh nghiệp, cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng nhu cầu giao dịch của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động.

Với SeAMobile Biz, mọi trải nghiệm của doanh nghiệp sẽ diễn ra xuyên suốt và đồng nhất mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại, góp phần giảm tải khối lượng công việc của chủ doanh nghiệp và các nhân viên kế toán.

SeAMobile Biz là trợ thủ đắc lực trong quản lý tài chính, giúp giảm thiểu thời gian xử lý nghiệp vụ với ngân hàng, quản lý hiệu quả tài chính doanh nghiệp đồng thời góp phần xây dựng phong cách số độc bản cho các doanh nghiệp.

4

SeAPremium

SeAPremium là dịch vụ chuyên biệt của SeABank được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phân khúc Khách hàng Ưu tiên hay còn gọi là Khách hàng VIP. SeAPremium luôn đặt mục tiêu đáp ứng được mọi nhu cầu tài chính và các giải pháp gia tăng tài sản cho khách hàng ưu tiên.

-  Sản phẩm dành riêng cho Khách hàng ưu tiên
-  Ưu đãi hoàn tiền
+ Hoàn tiền mọi giao dịch thanh toán với tỷ lệ tích lũy 0,5% đối với giao dịch bằng VND và 1% đối với giao dịch ngoại tệ.
+ Số tiền hoàn lên tới 6 triệu đồng / năm
-  Ưu đãi phí thường niên:
+ Miễn phí thường niên trọn đời với khách hàng là KHƯT SeABank
+ Tại thời điểm thu phí thường niên các năm tiếp theo, nếu khách hàng không còn là KHƯT SeABank thì sẽ áp dụng mức phí thường niên là 165.000 đồng/năm
- Dịch vụ tư vấn toàn cầu 24/7 (Visa Concierge service) phục vụ miễn phí, dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp toàn cầu – GCAS
- Giao dịch thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật với công nghệ Contactless & Samsungpay.
- An toàn hơn với Công nghệ bảo mật với chip đạt chuẩn EMV

5

SeATravel

SeATravel là sản phẩm thẻ tín dụng với nhiều tiện ích ưu việt được SeABank và Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines triển khai với nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn nhằm mang tới những trải nghiệm trọn gói bao gồm hàng không, nghỉ dưỡng, chơi golf, mua sắm, qua đó tối ưu quyền lợi và cùng đồng hành, chăm sóc khách hàng trên mọi hành trình. Đây cũng là một sản phẩm ý nghĩa mà SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines dành tặng các khách hàng trong bối cảnh đất nước đang phục hồi mạnh mẽ hậu Covid và nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

6

SeAMobile

SeAMobile là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng Chăm sóc Sức khỏe tài chính. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế (chia tiền thành 6 quỹ tài chính gồm: Nhu cầu thiết yếu, giáo dục, hưởng thụ, tự do tài chính, tiết kiệm dài hạn, giúp đỡ người khác), nhắc nhở về chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm, đồng thời rất an toàn, bảo mật. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) cũng như truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt đi động vào địa chỉ www.seanet.vn là có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng.

Dịch vụ ngân hàng số SeAMobie/SeANet của SeABank với nhiều tính năng ưu việt, đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng trên mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Không chỉ có vậy, SeAMobile còn miễn phí sử dụng đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank. khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản từ xa qua ứng dụng mà không cần tới ngân hàng.

7

SeANet

Dịch vụ Internet banking SeANet: quản lý tài khoản, tiền gửi, tín dụng, giao dịch online mà không cần đến trực tiếp quầy giao dịch của SeABank
 

  • Dịch vụ đa dạng: truy vấn thông tin tài khoản/tiền gửi/tiền vay/bảo lãnh, sao kê tài khoản, gửi tiền online, chuyển tiền thanh toán trong nước, chuyển tiền lô, thanh toán lương, thanh toán hóa đơn...
  • Miễn phí đăng ký, sử dụng Dịch vụ và Miễn phí chuyển tiền trong nước trên SeANet
  • Giao dịch an toàn thông qua ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến SeABank OTP (được cài đặt ngay trong ứng dụng SeAMobile Biz sử dụng trên thiết bị di động của Khách hàng)
  • Chủ động thay đổi hạn mức giao dịch, thông tin người sử dụng thông qua user admin

 

 

PHỤ LỤC 02: BẢNG PHÂN BỔ NHÓM NHÃN HIỆU CHI TIẾT

 

TT

NHÃN HIỆU             (Chữ trắng đen)

DANH MỤC SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ

1

SeABank

Nhóm 01: Hóa chất công nghiệp; chế phẩm hóa học dùng trong quá trình mạ điện; chế phẩm hóa học dùng để tách dầu mỡ; phân bón dùng cho nông nghiệp; chế phẩm vi sinh không dùng cho ngành y và thủ y; nhựa tổng hợp nhân tạo, dạng thô. (6 sp)

Nhóm 02: Thuốc nhuộm; sơn; vecni; chất cắn màu; nhựa tự nhiên trạng thái thô; phẩm màu (thực phẩm). (6 sp)

Nhóm 03: Nước hoa; mỹ phẩm dùng chăm sóc da; nước gội đầu; thuốc đánh răng; chất tẩy vết bẩn; xà phòng. (6 sp)

Nhóm 04: Than (nhiên liệu); dầu công nghiệp; mỡ công nghiệp; chất bôi trơn (dầu nhờn); xăng; chất đốt chiếu sáng. (6 sp)

Nhóm 05: Chế phẩm hóa dược; thuốc uống dùng trong ngành y; thuốc dùng cho thú y; chất tẩy dùng trong ngành y; cao dán; băng dính dùng trong ngành y. (6 sp)

Nhóm 06: Két an toàn; hộp két đựng tiền an toàn; hộp đựng tiền bằng kim loại; vật liệu xây dựng bằng kim loại; kim loại thường, thô hoặc bán thành phẩm; vật kỷ niệm bằng kim loại. (6 sp)

Nhóm 07: Động cơ dùng cho tàu thuyền; động cơ dùng trong ngành hàng không; máy nông nghiệp; máy công cụ; thiết bị để gia công cơ khí; cầu thang cuốn. (6 sp)

Nhóm 08: Dụng cụ có lưỡi sắc (dụng cụ cầm tay, thao tác thủ công); dụng cụ để mài nhọn sắc; dụng cụ nông nghiệp cầm tay; dụng cụ để đục, khoét (bộ phận của dụng cụ cầm tay); dụng cụ để chuội và hồ vải (dụng cụ cầm tay, thao tác thủ công); dụng cụ làm vườn (dụng cụ cầm tay, thao tác thủ công). (6 sp)

Nhóm 09: Máy rút tiền tự động (ATM); máy vi tính; máy fax; máy soi tiền giả; máy đếm tiền; thẻ từ đã được mã hóa. (6 sp)

Nhóm 10: Thiết bị và dụng cụ y tế; dụng cụ dùng cho nghề điều dưỡng; thiết bị y tế dùng cho luyện tập thân thể; vật liệu để khâu vết thương; hệ thống máy và thiết bị phát tia X, dùng trong ngành y. (6 sp)

Nhóm 11: Điều hòa không khí; bóng đèn chiếu sáng; quạt dùng cho cá nhân (dùng điện); bình nước nóng dùng trong nhà tắm; bật lửa; tủ lạnh. (6 sp)

Nhóm 12: Ô tô; xe đạp; xe máy; tàu thủy; máy bay. (5 sp)

Nhóm 13: Chất tự cháy; súng thể thao; gương ngắm (bộ phận của súng); chất nổ; pháo hoa. (5 sp)

Nhóm 14: Đồ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, kim cương; đồng hồ đeo tay. (5 sp)

Nhóm 15: Dụng cụ âm nhạc; hộp đựng nhạc cụ; đàn piano; giá nhạc; nhạc cụ dây; nhạc cụ điện tử. (6 sp)

Nhóm 16: Giấy viết; bút máy; bút bi; bút chì; báo chí; ca-ta-lô; dụng cụ đóng dấu thẻ tín dụng, khộng chạy bằng điện (văn phòng phẩm); phong bì (văn phòng phẩm); bìa kẹp hồ sơ; áp phích quảng cáo. (11 sp)

Nhóm 17: Cao su tổng hợp; mica, thô hoặc bán thành phẩm; chất dẻo bán thành phẩm; nhựa tổng hợp dạng bán thành phẩm; chất điện môi (cách điện). (5 sp)

Nhóm 18: Ô; ba lô; ví; túi xách dành cho phụ nữ; túi du lịch; túi vali. (6 sp)

Nhóm 19: Vật liệu xây dựng không bằng kim loại; gạch; tấm gỗ cho xây dựng; kính xây dựng; đá hoa cẩm thạch; đồ nghệ thuật bằng đá, bằng bê tông hoặc bằng đá hoa. (6 sp)

Nhóm 20: Đồ nội thất gồm: bàn, ghế, tủ, giường (không bao gồm bộ đồ giường bằng vải), kệ; bảng niêm yết bằng gỗ. (6 sp)

Nhóm 21: Đồ pha lê (dùng để trang trí trong nhà); cốc; bát; đĩa. (4 sp)

Nhóm 22: Lều, mái che bằng vải bạt; bao đựng thư, tài liệu dùng cho người đưa thư; bao để vận chuyển và lưu giữ các vật liệu để rời; buồm; tấm phủ xe cộ. (5 sp)

Nhóm 23: Sợi; chỉ; tơ đã xe; len đã xe; sợi thủy tinh dùng trong ngành dệt; chỉ bằng chất dẻo dùng trong ngành dệt. (6 sp)

Nhóm 24: Cờ hiệu, biểu ngữ bằng vải; vải phủ bàn chơi bi-a; vải; nhãn mác bằng vải; thảm trang trí treo tường bằng vải. (5 sp)

Nhóm 25: Quần áo bằng vải; quần áo bằng da; mũ bằng vải; bít tất bằng vải. (4 sp)

Nhóm 26: Huy hiệu để đeo không bằng kim loại quý; cặp tóc; khuy; ru băng giải thưởng; huy hiệu để trang trí không làm bằng kim loại quý; vật trang trí dùng cho quần áo. (6 sp)

Nhóm 27: Mảng đất có cỏ nhân tạo; thảm thêu treo trên tường, tấm trướng treo tường không bằng vải, giấy dán tường (trừ loại làm bằng hàng dệt). (4 sp)

Nhóm 28: Xe đồ chơi điều khiển từ xa; diều; vợt (dụng cụ thể thao); dụng cụ tập thể dục thẩm mỹ; túi đựng gậy đánh gôn; găng tay đánh gôn. (6 sp)

Nhóm 29: Thực phẩm ăn nhanh làm từ hoa quả; cá; thức ăn làm từ cá; thịt; sản phẩm sữa. (5 sp)

Nhóm 30: Cà phê; gạo; mật ong; kẹo; chè (trà); thực phẩm ăn nhanh làm từ ngũ cốc. (6 sp)

Nhóm 31: Động vật sống; hoa quả tươi; thực phẩm cho động vật; cây; hạt thực vật dạng thô (chưa chế biến). (5 sp)

Nhóm 32: Bia; nước uống có gaz; nước ép trái cây; nước (đồ uống); đồ uống khai vị, không có cồn. (5 sp)

Nhóm 33: Đồ uống có chứa cồn (trừ bia). (1 sp)

Nhóm 34: Thuốc lá; bật lửa dùng cho người hút thuốc; diêm; tẩu thuốc lá; hộp xì gà; đầu tẩu bằng hổ phách dùng cho đót hút xì gà và đót hút thuốc lá. (6 sp)

Nhóm 35: Dịch vụ quảng cáo; dịch vụ kế toán; dịch vụ kiểm toán; dịch vụ bán đấu giá; dịch vụ phân tích giá thành; dịch vụ giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, để bán lẻ. (6 sp)

Nhóm 36: Dịch vụ ngân hàng, bao gồm cả các dịch vụ: đầu tư vốn, tín dụng, phát hành trái phiếu có giá trị cho vay theo bảo lãnh, thế chấp, dịch vụ tư vấn tài chính; dịch vụ tư vấn về bảo hiểm; dịch vụ ủy thác tài chính: dịch vụ cho thuê bất động sản; dịch vụ cầm đồ; dịch vụ định giá bất động sản; dịch vụ định giá tài chính (bảo hiểm ngân hàng, bất động sản); dịch vụ môi giới bất động sản; dịch vụ quản lý bất động sản; dịch vụ thu hồi nợ, dịch vụ thuê mua tài chính; dịch vụ chứng khoán, bao gồm cả các dịch vụ: môi giới chứng khoán, giao dịch chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán, lưu ký chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, niêm yết chứng khoán, mua bán chứng khoán và dịch vụ tư vấn đối với tất cả các dịch vụ nêu trên. (22 dv)

Nhóm 37: Xây dựng; đóng tàu; dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng. (3dv)

Nhóm 38: Phát thanh; truyền hình; dịch vụ điện thoại. (3dv)

Nhóm 39: Dịch vụ vận tải đường bộ, đường thủy, đường hàng không; chuyển phát thư; dịch vụ điện hoa; vận chuyển (có bảo vệ) các vật quý giá. (6 dv)

Nhóm 40: Dịch vụ mài mòn; cắt may da, lông thú theo yêu cầu; bảo quản thực phẩm và đồ uống; gia công gỗ. (4 dv)

Nhóm 41: Dịch vụ giải trí; giáo dục; đào tạo; xuất bản sách; dịch vụ cung cấp (cho thuê) các phương tiện sử dụng cho chơi gôn; dịch vụ câu lạc bộ sức khỏe. (6 sp/dv)

Nhóm 42: Tư vấn kiến trúc; trắc nghiệm địa chất; thiết kế phần mềm máy tính; cho thuê phần mềm máy tính. (4 /dv)

Nhóm 43: Dịch vụ nhà nghỉ; nhà hàng ăn uống; khách sạn. (3 dv)

Nhóm 44: Thẩm mỹ viện; thiết kế, tạo dáng vườn hoa và công viên; dịch vụ chăm sóc (spa) sức khỏe; bệnh viện; dịch vụ chữa bệnh bằng xoa bóp dầu thơm; nhà nghỉ dưỡng bệnh. (6 dv)

Nhóm 45: Dịch vụ tư vấn pháp lý; dịch vụ bảo vệ; dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ. (3 dv)

2

SeAMileage

Nhóm 09: Phần mềm cung cấp truy cập để mua sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du lịch.(2)

 

Nhóm 35: Dịch vụ đại lý cung cấp thông tin thương mại; cung cấp sàn giao dịch trực tuyến cho người mua và người bán các hàng hóa và dịch vụ; dịch vụ thu mua hàng hóa cho người khác (mua hàng hóa và dịch vụ cho việc kinh doanh khác); dịch vụ đẩy mạnh bán hàng (cho người khác); dịch vụ quảng cáo; dịch vụ marketing; hệ thống hoá thông tin vào cơ sở dữ liệu máy tính; dịch vụ quản trị kinh doanh; dịch vụ hỗ trợ quản lý kinh doanh; quản trị chương trình khuyến mại thông qua việc giảm giá và xử lý khoản giảm giá liên quan đến điểm thưởng cho việc mua hàng hóa và dịch vụ của công ty; dịch vụ mua bán và dịch vụ cửa hàng bán lẻ trực tuyến voucher du lịch; dịch vụ cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ qua mạng internet (cho mục đích quảng cáo); dịch vụ cung cấp thông tin về hoạt động kinh doanh qua mạng internet.(14)

 

Nhóm 36: Dịch vụ tài chính; quản lý tài chính; dịch vụ thanh toán ví điện tử; xử lý thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ; phát hành chứng từ/phiếu đã trả tiền (voucher) hoặc phiếu có giá; phát hành phiếu có giá liên quan đến chương trình ưu đãi hoặc hệ thống khách hàng thân thiết.(6)

 

Nhóm 38: Dịch vụ cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu trực tuyến; cung cấp truy cập trực tuyến đa phương tiện.(2)

 

Nhóm 39: Dịch vụ đặt chỗ, đặt vé trực tuyến, phát hành voucher, cuống vé trực tuyến (tất cả liên quan đến vận tải và du lịch trong nhóm này).(04)

 

Nhóm 41: Dịch vụ đặt chỗ, đặt vé trực tuyến, phát hành voucher, cuống vé trực tuyến (tất cả liên quan đến chương trình biểu diễn nghệ thuật, hoạt động khóa học giảng dạy, giải trí, chiếu phim, công viên giải trí, hoạt động thể thao và nghệ thuật, nhiếp ảnh ở nhóm này).(4)

 

Nhóm 44: Dịch vụ đặt chỗ, đặt vé trực tuyến, phát hành voucher, cuống vé trực tuyến (tất cả liên quan đến chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cho con người ở trong nhóm này).(4)

3

SeAMobile Biz

Nhóm 09: Phần mềm máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; phần cứng máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; thiết bị ngoại vi máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; thiết bị đếm tự động; thiết bị kiểm tra, dùng điện; thiết bị kiểm soát; thiết bị giảng dạy; thiết bị truyền phát [viễn thông]; thiết bị ngoại vi của máy vi tính; thẻ ATM [được mã hoá hoặc từ tính]; thẻ ghi nợ [được mã hoá hoặc từ tính]; thẻ tín dụng [đã được mã hóa]; phần mềm ngân hàng [đã được ghi sẵn]; phần mềm thẻ ghi nợ; phần mềm thẻ tín dụng; máy rút tiền tự động (ATM); ví điện tử tải xuống được; bảng thông báo điện tử; thẻ nhận dạng từ tính; thẻ mạch tích hợp [thẻ thông minh].

Phần mềm mang bản chất là một ứng dụng di động dùng cho thiết bị truyền thông điện tử kỹ thuật số cầm tay có thể di chuyển được và thiết bị di động để cung cấp dữ liệu, hình ảnh phục vụ cho mục đích kết nối người vận chuyển, tài xế với người tiêu dùng có nhu cầu đi lại hoặc mua hàng hóa tiêu dùng; máy vi tính; thiết bị điện báo truyền ảnh; bảng thông báo điện tử; thiết bị truyền thông mạng; thiết bị dẫn đường cho xe cộ [máy vi tính trên xe cộ]; thiết bị truyền và nhận không dây; phần mềm máy tính và phần cứng máy tính; máy tính điện tử và các bộ phận của chúng; hệ thống điều khiển điện tử cho máy móc và các bộ phận của chúng; thiết bị và dụng cụ truyền thông điện tử và các bộ phận của chúng; thiết bị theo dõi điện tử và các bộ phận của chúng; điện thoại di động; thiết bị chuyển mạch văn phòng và truyền dữ liệu.(29)

Nhóm 35: Tư vấn nghiệp vụ thương mại; hỗ trợ quản lý kinh doanh; tư vấn tổ chức kinh doanh; dự báo kinh tế; thông tin kinh doanh; điều tra thương mại; dịch vụ cố vấn điều hành kinh doanh (dịch vụ cố vấn quản lý kinh doanh); hỗ trợ điều hành doanh nghiệp thương mại hoặc công nghiệp; tư vấn quản lý nhân sự; tuyển dụng nhân sự; dịch vụ trung gian thương mại; dịch vụ cung cấp các thông tin giao dịch về thương mại và kinh doanh; nghiên cứu thị trường; dịch vụ quản lý văn phòng; kiểm toán doanh nghiệp; kiểm toán tài chính; tư vấn tổ chức và điều hành kinh doanh; tư vấn quản lý kinh doanh; dịch vụ quản lý hành chính được thuê ngoài cho các công ty; dịch vụ quản lý dự án kinh doanh; dịch vụ tư vấn quản lý marketing; dịch vụ tư vấn quản lý nguồn nhân lực; dịch vụ tư vấn quản lý sản xuất; dịch vụ quan hệ cộng đồng; quảng cáo; mua bán (kinh doanh) vàng; dịch vụ kế toán; dịch vụ kiểm toán doanh nghiệp; dịch vụ xúc tiến thương mại trưng bày sản phẩm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng; dịch vụ bán đấu giá; tiếp thị sản phẩm dịch vụ.(32

Nhóm 36: Phân tích tài chính; dịch vụ ngân hàng; dịch vụ ngân hàng trực tuyến (dịch vụ ngân hàng tại nhà); đầu tư vốn; kiểm tra ngân phiếu [séc thanh toán]; nghiệp vụ thanh toán [tài chính]; tư vấn tài chính; tư vấn về bảo hiểm; dịch vụ thẻ tín dụng; dịch vụ phát hành thẻ tín dụng; dịch vụ thẻ ghi nợ; dịch vụ đổi tiền; định giá tài chính [bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản]; quản lý tài chính; dịch vụ tài chính; dịch chuyển vốn bằng điện tử; cung cấp thông tin tài chính; trả góp; phát hành trái phiếu có giá trị; phát hành ngân phiếu [séc] du lịch; cho vay tín chấp (vay không cần tài sản bảo đảm); cho vay [tài chính]; ngân hàng thế chấp (ngân hàng cầm cố bất động sản); quỹ tương hỗ [quỹ hỗ tương đầu tư]; dịch vụ quỹ tiết kiệm; bảo đảm tài chính; dịch vụ môi giới chứng khoán; thông tin giá cả thị trường chứng khoán; niêm yết giá ở sở giao dịch chứng khoán; tư vấn đầu tư chứng khoán; cung cấp thông tin về tài chính chứng khoán; dịch vụ kinh doanh chứng khoán; ngân hàng hối đoái (tài chính); dịch vụ văn phòng tín dụng; dịch vụ tư vấn nợ; dịch vụ đại lý thu hồi nợ; chuyển tiền điện tử đối với tiền ảo; dịch vụ thanh toán ví điện tử; dịch vụ quản lý các tài khoản khách hàng; dịch vụ tín dụng; đầu tư quỹ; thuê-mua tài chính giá rẻ; cho vay theo bảo lãnh; dịch vụ cho thuê két an toàn để giữ đồ vật quí giá; môi giới chứng khoán và trái phiếu; dịch vụ bảo lãnh tài chính; uỷ thác quản lý tài chính; thanh toán bằng ngoại tệ giữa các tổ chức công ty trong nước theo quy định của nhà nước về quản lý ngoại hối; giao dịch (mua bán, thu đổi) các loại ngoại tệ giữa ngân hàng và các tổ chức quốc tế; môi giới bảo hiểm; dịch vụ tính toán bảo hiểm; định giá bất động sản; thu xếp tài chính cho các dự án xây dựng.(54)

Nhóm 38: Thông tin liên lạc bằng máy vi tính; dịch vụ viễn thông; dịch vụ thông tin điều khiển bằng máy điện toán; truyền đạt số liệu điện qua mạng xử lý số liệu toàn cầu, bao gồm cả liên mạng; dịch vụ truyền đạt, cung cấp hoặc hiển thị thông tin từ ngân hàng số liệu được lưu trữ trong máy vi tính hoặc qua liên mạng; thông tin liên lạc bằng máy vi tính; dịch vụ cung cấp phòng nói chuyện trên internet; truyền tin và ảnh có hỗ trợ của máy vi tính; cung cấp diễn đàn trực tuyến; thông tin liên lạc bằng máy vi tính; các dịch vụ thông tin qua điện thoại.(12)

4

SeAPremium

Nhóm 35: Dịch vụ điều hành và giám sát chương trình khách hàng trung thành, chương trình tiền thưởng và chương trình ưu đãi; cung cấp chương trình khách hàng trung thành, chương trình ưu đãi và chương trình tặng thưởng; quản lý, giám sát và dịch vụ khuyến mại liên quan đến chương trình khách hàng trung thành, chương trình ưu đãi và chương trình tặng thưởng; theo dõi, tổng hợp và quản lý thông tin kinh doanh liên quan đến khách hàng trung thành, chương trình ưu đãi và chương trình tặng thưởng; dịch vụ cố vấn, thông tin và tư vấn liên quan đến các dịch vụ nêu trên.

 

Dịch vụ đẩy mạnh bán sản phẩm và dịch vụ cho người khác bằng cách trao các ưu đãi cho người tiêu dùng để sử dụng thẻ tín dụng; cung cấp thông tin và giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng cho dịch vụ bán lẻ liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, hoạt động, địa điểm tham quan và các tiện nghi tại các vị trí địa lý cụ thể; cung cấp dịch vụ trợ giúp cho người đi du lịch, cụ thể là sắp xếp các cuộc họp kinh doanh.

 

Cung cấp các dịch vụ liên quan đến tổ chức, vận hành và quản lý chương trình khách hàng thân thiết, cụ thể là phát hành, hạch toán và quản lý điểm thưởng; tổ chức, vận hành và giám sát hệ thống khách hàng thân thiết; tổ chức và quản lý chương trình khách hàng thân thiết; tổ chức, vận hành và giám sát chương trình khuyến khích; tổ chức và quản lý chương trình ưu đãi; tổ chức và quản lý chương trình thưởng điểm khuyến khích khách hàng; dịch vụ xúc tiến bán sản phẩm và dịch vụ thông qua các cuộc thi kinh doanh và các chương trình giải thưởng khuyến khích (cho người khác); tổ chức và quản lý chương trình thưởng khuyến khích và các hoạt động hỗ trợ bán hàng cho khách hàng để quảng bá các dịch vụ khách sạn, sòng bạc, đánh bạc, cờ bạc, dịch vụ nhà hàng-khách sạn/dịch vụ lưu trú, du lịch, bán lẻ và giải trí cho người khác; tổ chức và quản lý hệ thống khách hàng thân thiết cho mục đích thương mại, hỗ trợ bán hàng và/hoặc quảng cáo; dịch vụ câu lạc bộ khách hàng, cụ thể là các dịch vụ tổ chức và quản lý liên quan đến việc cung cấp lợi ích cho hệ thống khách hàng thân thiết cho các mục đích thương mại, hỗ trợ bán hàng và/hoặc quảng cáo; xúc tiến (quảng cáo) việc kinh doanh; marketing hỗ trợ bán hàng; dịch vụ hỗ trợ bán hàng; dịch vụ xúc tiến bán hàng; xúc tiến bán hàng thông qua các chương trình khách hàng thân thiết (cho người khác); và xúc tiến trực tuyến trên mạng máy tính.

 

Dịch vụ trung gian thương mại, cụ thể là phiếu quà tặng điện tử (E-Voucher).(50)

 

Nhóm 36: Dịch vụ ngân hàng; dịch vụ ngân hàng trực tuyến (dịch vụ ngân hàng tại nhà); đầu tư vốn; kiểm tra ngân phiếu [séc thanh toán]; nghiệp vụ thanh toán [tài chính]; dịch vụ thẻ tín dụng; dịch vụ phát hành thẻ tín dụng; dịch vụ thẻ ghi nợ; dịch vụ đổi tiền; định giá tài chính [bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản]; quản lý tài chính; dịch vụ tài chính; quỹ đầu tư; dịch chuyển vốn bằng điện tử; cung cấp thông tin tài chính, trả góp; phát hành trái phiếu có giá trị; phát hành ngân phiếu [séc] du lịch; cho vay có thế chấp (cho vay theo bảo lãnh); cho vay tín chấp (vay không cần tài sản bảo đảm); cho vay tiêu dùng; cấp tài chính dài hạn bởi các ngân hàng chuyên doanh; cho vay tiền ngoài hệ thống ngân hàng; cấp tín dụng cho mua nhà do các tổ chức không nhận tiền gửi thực hiện; dịch vụ cầm đồ; dịch vụ bao thanh toán; dịch vụ chuyển mạch tài chính; dịch vụ bù trừ điện tử; dịch vụ cổng thanh toán điện; dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử; dịch vụ ví điện tử; cho thuê tài chính; dịch vụ quản lý tiền mặt, tư vấn ngân hàng, tài chính; tư vấn tài chính doanh nghiệp về mua, bán, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp; dịch vụ môi giới tiền tệ; dịch vụ môi giới chứng khoán; thông tin giá cả thị trường chứng khoán; niêm yết giá ở sở giao dịch chứng khoán; tư vấn đầu tư chứng khoán; tư vấn phát hành chứng khoán; cung cấp thông tin về tài chính chứng khoán; dịch vụ kinh doanh chứng khoán; quản lý quỹ đầu tư chứng khoán; quản lý danh mục đầu tư chứng khoán; ủy thác, nhận ủy thác, làm đại lý trong các lĩnh vực liên quan đến hoạt động ngân hàng, kể cả việc quản lý tài sản, vốn đầu tư của tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

 

Phát hành phiếu (tokens) có giá; phát hành chứng từ/phiếu đã trả tiền (voucher); phát hành chứng từ/phiếu tiền mặt (cash voucher); phát hành chímg từ/phiếu đã trả tiền hoặc phiếu có giá liên quan đến việc cung cấp lợi ích cho hệ thống khách hàng thân thiết; phát hành phiếu có giá liên quan đến hệ thống khách hàng thân thiết; và phát hành phiếu có giá liên quan đến chương trình ưu đãi; cung cấp việc giảm giá tại những cơ sở của người khác thông qua việc sử dụng thẻ thành viên.(60)

 

Nhóm 38: Dịch vụ cung cấp phòng nói chuyện trên internet; truyền tin và ảnh có hỗ trợ của máy vi tính; cung cấp diễn đàn trực tuyến; dịch vụ cho thuê thời gian truy cập vào mạng máy tính toàn cầu; thông tin liên lạc bằng máy vi tính; dịch vụ hãng tin tức; dịch vụ viễn thông; dịch vụ viễn thông chủ yếu liên mạng; dịch vụ truyền đạt các số liệu; dịch vụ thông tin điều khiển bằng máy điện toán; truyền đạt số liệu điện qua mạng xử lý số liệu toàn cầu, bao gồm cả liên mạng; dịch vụ truyền đạt, cung cấp hoặc hiển thị thông tin từ ngân hàng số liệu được lưu trữ trong máy vi tính hoặc qua liên mạng; truyền tin nhắn và hình ảnh có hỗ trợ của máy vi tính và thiết bị điện điện tử di động; các dịch vụ thông tin qua điện thoại.(16)

5

SeATravel

Nhóm 09: Phần mềm cung cấp truy cập để mua sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du lịch.

 

Nhóm 35: Dịch vụ đại lý cung cấp thông tin thương mại; cung cấp sàn giao dịch trực tuyến cho người mua và người bán các hàng hóa và dịch vụ; dịch vụ thu mua hàng hóa cho người khác (mua hàng hóa và dịch vụ cho việc kinh doanh khác); dịch vụ đẩy mạnh bán hàng (cho người khác); dịch vụ quảng cáo; dịch vụ marketing; hệ thống hoá thông tin vào cơ sở dữ liệu máy tính; dịch vụ quản trị kinh doanh; dịch vụ hỗ trợ quản lý kinh doanh; quản trị chương trình khuyến mại thông qua việc giảm giá và xử lý khoản giảm giá liên quan đến điểm thưởng cho việc mua hàng hóa và dịch vụ của công ty; dịch vụ mua bán và dịch vụ cửa hàng bán lẻ trực tuyến voucher du lịch; dịch vụ cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ qua mạng internet (cho mục đích quảng cáo); dịch vụ cung cấp thông tin về hoạt động kinh doanh qua mạng internet.

 

Nhóm 36: Dịch vụ tài chính; quản lý tài chính; dịch vụ thanh toán ví điện tử; xử lý thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ; phát hành chứng từ/phiếu đã trả tiền (voucher) hoặc phiếu có giá; phát hành phiếu có giá liên quan đến chương trình ưu đãi hoặc hệ thống khách hàng thân thiết.

 

Nhóm 38: Dịch vụ cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu trực tuyến; cung cấp truy cập trực tuyến đa phương tiện.

 

Nhóm 39: Dịch vụ đặt chỗ, đặt vé trực tuyến, phát hành voucher, cuống vé trực tuyến (tất cả liên quan đến vận tải và du lịch trong nhóm này).

 

Nhóm 41: Dịch vụ đặt chỗ, đặt vé trực tuyến, phát hành voucher, cuống vé trực tuyến (tất cả liên quan đến chương trình biểu diễn nghệ thuật, hoạt động khóa học giảng dạy, giải trí, chiếu phim, công viên giải trí, hoạt động thể thao và nghệ thuật, nhiếp ảnh ở nhóm này).

 

Nhóm 42: Dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên máy chủ cụ thể là lưu trữ trang web trên máy chủ, lưu trữ ứng dụng trên máy chủ; tạo lập và duy trì trang web cho người khác.

 

Nhóm 44: Dịch vụ đặt chỗ, đặt vé trực tuyến, phát hành voucher, cuống vé trực tuyến (tất cả liên quan đến chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ cho con người ở trong nhóm này).

6

SeAMobile

Nhóm 09: Phần mềm máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; phần cứng máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; thiết bị ngoại vi máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; thiết bị đếm tự động; thiết bị kiểm tra, dùng điện; thiết bị kiểm soát; thiết bị giảng dạy; thiết bị truyền phát [viễn thông]; thiết bị ngoại vi của máy vi tính; thẻ ATM [được mã hoá hoặc từ tính]; thẻ ghi nợ [được mã hoá hoặc từ tính]; thẻ tín dụng [đã được mã hóa]; phần mềm ngân hàng [đã được ghi sẵn]; phần mềm thẻ ghi nợ; phần mềm thẻ tín dụng; máy rút tiền tự động (ATM); ví điện tử tải xuống được; bảng thông báo điện tử; thẻ nhận dạng từ tính; thẻ mạch tích hợp [thẻ thông minh].

Phần mềm mang bản chất là một ứng dụng di động dùng cho thiết bị truyền thông điện tử kỹ thuật số cầm tay có thể di chuyển được và thiết bị di động để cung cấp dữ liệu, hình ảnh phục vụ cho mục đích kết nối người vận chuyển, tài xế với người tiêu dùng có nhu cầu đi lại hoặc mua hàng hóa tiêu dùng; máy vi tính; thiết bị điện báo truyền ảnh; bảng thông báo điện tử; thiết bị truyền thông mạng; thiết bị dẫn đường cho xe cộ [máy vi tính trên xe cộ]; thiết bị truyền và nhận không dây; phần mềm máy tính và phần cứng máy tính; máy tính điện tử và các bộ phận của chúng; hệ thống điều khiển điện tử cho máy móc và các bộ phận của chúng; thiết bị và dụng cụ truyền thông điện tử và các bộ phận của chúng; thiết bị theo dõi điện tử và các bộ phận của chúng; điện thoại di động; thiết bị chuyển mạch văn phòng và truyền dữ liệu.(29)

 

Nhóm 35: Dịch vụ đại lý cung cấp thông tin thương mại; cung cấp sàn giao dịch trực tuyến cho người mua và người bán các hàng hóa và dịch vụ; dịch vụ thu mua hàng hóa cho người khác (mua hàng hóa và dịch vụ cho việc kinh doanh khác); dịch vụ đẩy mạnh bán hàng (cho người khác); dịch vụ quảng cáo; dịch vụ marketing; hệ thống hoá thông tin vào cơ sở dữ liệu máy tính; dịch vụ quản trị kinh doanh; dịch vụ hỗ trợ quản lý kinh doanh; quản trị chương trình khuyến mại thông qua việc giảm giá và xử lý khoản giảm giá liên quan đến điểm thưởng cho việc mua hàng hóa và dịch vụ của công ty; dịch vụ mua bán và dịch vụ cửa hàng bán lẻ trực tuyến voucher du lịch; dịch vụ cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ qua mạng internet (cho mục đích quảng cáo); dịch vụ cung cấp thông tin về hoạt động kinh doanh qua mạng internet.(14)

Nhóm 36: Phân tích tài chính; dịch vụ ngân hàng; dịch vụ ngân hàng trực tuyến (dịch vụ ngân hàng tại nhà); đầu tư vốn; kiểm tra ngân phiếu [séc thanh toán]; nghiệp vụ thanh toán [tài chính]; tư vấn tài chính; tư vấn về bảo hiểm; dịch vụ thẻ tín dụng; dịch vụ phát hành thẻ tín dụng; dịch vụ thẻ ghi nợ; dịch vụ đổi tiền; định giá tài chính [bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản]; quản lý tài chính; dịch vụ tài chính; dịch chuyển vốn bằng điện tử; cung cấp thông tin tài chính; trả góp; phát hành trái phiếu có giá trị; phát hành ngân phiếu [séc] du lịch; cho vay tín chấp (vay không cần tài sản bảo đảm); cho vay [tài chính]; ngân hàng thế chấp (ngân hàng cầm cố bất động sản); quỹ tương hỗ [quỹ hỗ tương đầu tư]; dịch vụ quỹ tiết kiệm; bảo đảm tài chính; dịch vụ môi giới chứng khoán; thông tin giá cả thị trường chứng khoán; niêm yết giá ở sở giao dịch chứng khoán; tư vấn đầu tư chứng khoán; cung cấp thông tin về tài chính chứng khoán; dịch vụ kinh doanh chứng khoán; ngân hàng hối đoái (tài chính); dịch vụ văn phòng tín dụng; dịch vụ tư vấn nợ; dịch vụ đại lý thu hồi nợ; chuyển tiền điện tử đối với tiền ảo; dịch vụ thanh toán ví điện tử; dịch vụ quản lý các tài khoản khách hàng; dịch vụ tín dụng; đầu tư quỹ; thuê-mua tài chính giá rẻ; cho vay theo bảo lãnh; dịch vụ cho thuê két an toàn để giữ đồ vật quí giá; môi giới chứng khoán và trái phiếu; dịch vụ bảo lãnh tài chính; uỷ thác quản lý tài chính; thanh toán bằng ngoại tệ giữa các tổ chức công ty trong nước theo quy định của nhà nước về quản lý ngoại hối; giao dịch (mua bán, thu đổi) các loại ngoại tệ giữa ngân hàng và các tổ chức quốc tế; môi giới bảo hiểm; dịch vụ tính toán bảo hiểm; định giá bất động sản; thu xếp tài chính cho các dự án xây dựng.

Dịch vụ tài chính; quản lý tài chính; dịch vụ thanh toán ví điện tử; xử lý thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ; phát hành chứng từ/phiếu đã trả tiền (voucher) hoặc phiếu có giá; phát hành phiếu có giá liên quan đến chương trình ưu đãi hoặc hệ thống khách hàng thân thiết.(60)

 

Nhóm 38: Dịch vụ cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu trực tuyến; cung cấp truy cập trực tuyến đa phương tiện.(02)

 

Nhóm 39: Dịch vụ đặt chỗ, đặt vé trực tuyến, phát hành voucher, cuống vé trực tuyến (tất cả liên quan đến vận tải và du lịch trong nhóm này).(04)

7

SeANet

Nhóm 09: Phần mềm máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; phần cứng máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; thiết bị ngoại vi máy tính dùng cho các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, nhà ở và bảo hiểm; thiết bị đếm tự động; thiết bị kiểm tra, dùng điện; thiết bị kiểm soát; thiết bị giảng dạy; thiết bị truyền phát [viễn thông]; thiết bị ngoại vi của máy vi tính; thẻ ATM [được mã hoá hoặc từ tính]; thẻ ghi nợ [được mã hoá hoặc từ tính]; thẻ tín dụng [đã được mã hóa]; phần mềm ngân hàng [đã được ghi sẵn]; phần mềm thẻ ghi nợ; phần mềm thẻ tín dụng; máy rút tiền tự động (ATM); ví điện tử tải xuống được; bảng thông báo điện tử; thẻ nhận dạng từ tính; thẻ mạch tích hợp [thẻ thông minh].

Phần mềm mang bản chất là một ứng dụng di động dùng cho thiết bị truyền thông điện tử kỹ thuật số cầm tay có thể di chuyển được và thiết bị di động để cung cấp dữ liệu, hình ảnh phục vụ cho mục đích kết nối người vận chuyển, tài xế với người tiêu dùng có nhu cầu đi lại hoặc mua hàng hóa tiêu dùng; máy vi tính; thiết bị điện báo truyền ảnh; bảng thông báo điện tử; thiết bị truyền thông mạng; thiết bị dẫn đường cho xe cộ [máy vi tính trên xe cộ]; thiết bị truyền và nhận không dây; phần mềm máy tính và phần cứng máy tính; máy tính điện tử và các bộ phận của chúng; hệ thống điều khiển điện tử cho máy móc và các bộ phận của chúng; thiết bị và dụng cụ truyền thông điện tử và các bộ phận của chúng; thiết bị theo dõi điện tử và các bộ phận của chúng; điện thoại di động; thiết bị chuyển mạch văn phòng và truyền dữ liệu.

 

Máy cung cấp tiện ích ngân hàng tự động dùng cho mục đích quét sinh trắc học, lưu trữ hồ sơ, scan tài liệu, quét mã vạch, mã qr, nộp, rút tiền; thẻ từ, thẻ có gắn chip và các dạng thẻ được mã hóa; phần mềm điện thoại, máy vi tính và phần mềm thiết bị điện tử liên quan đến dịch vụ tài chính, tư vấn và định hướng; thiết bị đọc mã (mã vạch, mã qr); thiết bị viễn thông dưới dạng đồ trang sức.(38)

 

Nhóm 35: Quảng cáo; dịch vụ xúc tiến bán hàng; dịch vụ tiếp thị qua điện thoại; dịch vụ quản lý khách hàng; dịch vụ xúc tiến bán hàng, tặng thưởng và tri ân khách hàng thông qua thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng; dịch vụ trung gian thương mại; các chương trình tri ân khách hàng; thông tin về thương mại; tư vấn tổ chức kinh doanh; quản lý kinh doanh; kế toán; kiểm toán.(11)

Nhóm 36: Dịch vụ ngân hàng; cung cấp việc giảm giá tại những cơ sở tham gia thông qua việc sử dụng thẻ thành viên; quản lý tài chính các thanh toán hoàn trả cho người khác; dịch vụ chuyển vốn bằng điện tử; dịch vụ ví điện tử (dịch vụ thanh toán); dịch vụ cổng thanh toán điện tử (dịch vụ tài chính), cụ thể là xử lý thanh toán điện tử, đại lý thanh toán tiền điện nước, điện thoại internet, cước truyền hình; dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện các giao dịch tài chính.(11)

Nhóm 38: Dịch vụ cung cấp phòng nói chuyện trên internet; truyền tin và ảnh có hỗ trợ của máy vi tính; cung cấp diễn đàn trực tuyến; dịch vụ cho thuê thời gian truy cập vào mạng máy tính toàn cầu; thông tin liên lạc bằng máy vi tính; dịch vụ hãng tin tức; dịch vụ viễn thông; dịch vụ viễn thông chủ yếu liên mạng; dịch vụ truyền đạt các số liệu; dịch vụ thông tin điều khiển bằng máy điện toán; truyền đạt số liệu điện qua mạng xử lý số liệu toàn cầu, bao gồm cả liên mạng; dịch vụ truyền đạt, cung cấp hoặc hiển thị thông tin từ ngân hàng số liệu được lưu trữ trong máy vi tính hoặc qua liên mạng; truyền tin nhắn và hình ảnh có hỗ trợ của máy vi tính và thiết bị điện điện tử di động; các dịch vụ thông tin qua điện thoại.

 

Cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu; phát thông tin tài chính bằng vệ tinh; cung cấp e-mail thông báo cảnh báo về những thay đổi xếp hạng ảnh hưởng đến danh mục tài chính; cung cấp đường truyền điện tử dữ liệu giao dịch thẻ tín dụng và dữ liệu thanh toán điện tử qua mạng máy tính toàn cầu; cung cấp quyền truy cập vào các nền tảng thông tin, liên lạc và giao dịch điện tử trên internet; gửi tin nhắn. (25)

 

 

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##