Công bố kết quả quay số đợt 03 chương trình khuyến mãi "Trao gắn kết - Gửi yêu thương"

16/01/2023 15:53


Ngày 16/01/2023, ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam đã tổ chức thành công buổi quay số đợt 03 của chương trình khuyến mãi "Trao gắn kết - Gửi yêu thương" dưới sự chứng kiến của đại diện ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam và đại diện khách hàng.

Trao gắn kết gửi yêu thương SeABank Prudential

Xin được chúc mừng 23 khách hàng may mắn tiếp theo trúng giải thưởng trong đợt quay số thứ 03 diễn ra ngày 16/01/2023 của chương trình khuyến mãi “Trao gắn kết gửi yêu thương” nhận được những chiếc máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4.

Danh sách chi tiết các khách hàng trúng thưởng, Quý khách vui lòng xem tại: https://bit.ly/ketquaquaysodot03

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank. Chương trình khuyến mãi “Trao gắn kết gửi yêu thương” vẫn đang tiếp tục diễn ra đến 28/02/2023.

Hàng trăm quà tặng giá trị hàng tháng là máy mọc không khí Xiaomi Air Purifier 4, cùng 01 giải đặc biệt cuối chương trình: xe Ôtô Honda City 1.5 RS; và 09 giải nhất: 09 combo điện tử: Điện thoại iPhone 14 và Tai nghe Airpods Pro đang chờ những chủ nhân may mắn tiếp theo.

Hãy để SeABank và Prudential đồng hành và góp phần tạo nên sợi dây kết nối yêu thương với gia đình bạn bằng những giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe. 

Chi tiết thể lệ chương trình khuyến mãi xem tại: https://bit.ly/theletraoganketguiyeuthuong

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##