Bật mí cách thanh toán tiền điện thoại trả sau online ĐƠN GIẢN, TIỆN LỢI

11/05/2022 11:32


​​​​​​​Hình thức thanh toán tiền điện thoại trả sau online tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, với những người mới sử dụng dịch vụ thì việc thực hiện các thao tác thanh toán ít nhiều gặp khó khăn. Vì vậy bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến. 

1. Lợi ích khi thanh toán tiền điện thoại trả sau online

Thanh toán hóa đơn trực tuyến nói chung và thanh toán tiền điện thoại trả sau online nói riêng giúp bạn đóng tiền dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đúng hạn:

Thanh toán cước di động trả sau online là giải pháp đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi

Thanh toán cước di động trả sau online là giải pháp đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

2. 3 cách thanh toán tiền điện thoại trả sau online

Có 3 cách thanh toán tiền điện thoại trả sau online được sử dụng phổ biến hiện nay gồm: qua ngân hàng, qua website nhà mạng và qua cổng thanh toán và ví điện tử. Để có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán này, ngoài tài khoản ngân hàng đang còn hoạt động thì bạn cần có thêm máy tính hoặc điện thoại thông minh kết nối Internet. 

2.1. Thanh toán cước di động trả sau online qua ngân hàng

Hầu hết các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ thanh toán cước di động trả sau trên hệ thống của mình. Để thanh toán tiền điện thoại trả sau online thông qua ngân hàng, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

Thanh toán cước di động trả sau online qua ngân hàng

Thanh toán cước di động trả sau online qua ngân hàng.

2.2. Thanh toán tiền điện thoại trả sau online qua website nhà mạng 

Để không bị phụ thuộc vào các website của ngân hàng, các nhà mạng cũng tiến hành xây dựng và cho ra mắt các website giúp người dùng sử dụng tính năng thanh toán tiền điện thoại trả sau online.

Dưới đây là một vài địa điểm thanh toán tiền điện thoại trực tuyến qua website nhà mạng bạn có thể tham khảo:

Các bước thực hiện thanh toán điện thoại trả sau online qua website nhà mạng cụ thể như sau: 

Thanh toán tiền điện thoại trả sau online qua website nhà mạng

Thanh toán tiền điện thoại trả sau online qua website nhà mạng.

2.3. Thanh toán tiền điện thoại trả sau online qua cổng thanh toán và ví điện tử

Để đa dạng hình thức thanh toán tiền điện thoại trả sau online, các ứng dụng chuyên dụng như cổng thanh toán và ví điện tử cũng được phát triển. Ví điện tử là 1 tài khoản điện tử online được dùng phổ biến hiện nay để thanh toán các giao dịch trực tuyến.

Một số cổng thanh toán tiền điện thoại trực tuyến qua ví điện tử/ cổng thanh toán bạn có thể tin tưởng sử dụng gồm: 

Các bước thực hiện thanh toán tiền điện thoại trả sau qua cổng thanh toán và ví điện gồm các bước sau:

Thanh toán tiền điện thoại trả sau online qua cổng thanh toán và ví điện tử

Thanh toán tiền điện thoại trả sau online qua cổng thanh toán và ví điện tử

3. Hướng dẫn cách thanh toán tiền điện thoại trả sau qua SeAMobile/SeANet

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) là một trong các đơn vị tiên phong xây dựng và cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện trả sau online qua SeANet/SeAMobile. Với phạm vi thực hiện giao dịch thanh toán tiền điện thoại online trên toàn quốc, ứng dụng SeANet/SeAMobile sẽ giúp khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện thoại dễ dàng, nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi.

Để thực hiện thanh toán tiền điện thoại trả sau online qua SeANet/SeAMobile, khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

Ứng dụng SeANet/SeAMobile sẽ giúp khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện thoại trả sau online dễ dàng, nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng SeANet/SeAMobile sẽ giúp khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện thoại trả sau online dễ dàng, nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi.

4. Giải đáp thắc mắc về thanh toán tiền điện thoại trả sau online

Bên cạnh việc muốn tìm hiểu về cách thanh toán tiền điện thoại trả sau online người sử dụng còn rất nhiều thắc mắc về dịch vụ này. Ví dụ như: thanh toán cước di động trả sau bằng thẻ tín dụng được không? Mất  bao lâu và có được khuyến mại không? 

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin bạn cần biết khi thanh toán online quốc tế

4.1. Thanh toán tiền điện thoại online trả sau bằng thẻ tín dụng có được không? 

Các ứng dụng cổng thanh toán, ví điện tử và website nhà mạng đề yêu cầu bạn thanh toán bằng thẻ ngân hàng ATM, Credit hoặc Debit. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán tiện điện thoại online trả sau.

4.2. Thanh toán cước di động trả sau cho thuê bao khác được không?

Câu trả lời là CÓ nếu bạn trả tiền điện thoại trả sau online qua cho ngân hàng hoặc cổng thanh toán, ví điện từ. Tất cả các ứng dụng này đều cho phép thanh toán cước di động cho mọi thuê bao của các nhà mạng. Tuy nhiên, với hình thức thanh toán qua website của nhà mạng thì bạn chỉ có thể trả cước di động cho các thuê bao nội mạng.

4.3. Nạp tiền điện thoại online trả sau mất bao lâu? 

Nếu hệ thống ứng dụng và đường truyền internet ổn định thì điện thoại của bạn sẽ nhận được được tiền chỉ sau khoảng 10 giây kể từ thời điểm giao dịch thành công. Bên cạnh đó, các thao tác thanh toán đơn giản và nhanh chóng nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian. 

4.4. Nạp tiền điện thoại online trả sau có được chiết khấu và được hưởng khuyến mại không?

Sử dụng hình thức thanh toán tiền điện thoại trả sau online bạn vẫn được chiết khấu và hưởng các chương trình khuyến mãi cho tất cả thuê bao nạp tiền không điều kiện của nhà mạng Mobifone, Vinaphone hay Viettel. 

Thanh toán cước di động trả sau trực tuyến vô cùng nhanh chóng, chỉ sau 10 giây hoàn thành giao dịch bạn đã được cộng tiền vào số điện thoại

Thanh toán cước di động trả sau trực tuyến vô cùng nhanh chóng, chỉ sau 10 giây hoàn thành giao dịch bạn đã được cộng tiền vào số điện thoại.

 

Hình thức thanh toán tiền điện thoại trả sau online đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện đại khi không bị giới hạn về thời gian và không gian sử dụng. Chỉ cần bạn có chiếc điện thoại thông minh có kết nối WiFi và số dư trong tài khoản ngân hàng đủ chi trả là bạn đã có thể thanh toán tiền điện thoại online trả sau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ thanh toán online SeAMobile/SeANet của SeABank, mời khách hàng liên hệ tới số điện thoại 1900 555 587 để được tư vấn hoặc truy cập vào website www.seabank.com.vn  để biết thêm thông tin chi tiết.

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##